Những series "dài hơi" của Mỹ càng kéo dài càng Hot

(2Sao) – Đây đều là các phim có số season từ 3 trở lên.

Các series phim Mỹ luôn có điểm đặc trưng là phim càng hay thì số phần được kéo ra sẽ càng nhiều. Vì vậy có khi khán giả phải mất nhiều năm để theo dõi trọn vẹn series yêu thích. Trong năm 2016 này có các series tiêu biểu của Mỹ được lên sóng và thu hút sự quan tâm của khán giả thế giới. Hãy cùng 2Sao điểm qua các series dài hơi của Mỹ đáng chú ý trong năm 2016 này.

The Walking Dead


Được khởi chiếu từ năm 2010, “The Walking Dead” là bộ phim “con cưng” của đài AMC trong nhiều năm qua. Nội dung phim kể về thực trạng của thế giới sau dịch bệnh Zombie bí ẩn. Những người sống sót phải sinh tồn giữa một thế giới đầy xác sống và những kẻ biến chất. Phim được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên nên khi trình chiếu đã có sẵn lượng fan từ truyện tranh theo dõi và dần thu hút những khan giả mới. Đã qua 6 season, song sức hút của phim vẫn không hề giảm nhiệt mà còn tăng mạnh mẽ. Season 6 của “The Walking Dead” đã kết thúc vào tháng 4 rồi và khán giả đang trông đợi season 7 sẽ được trình chiếu vào tháng 10 năm nay.

Game of Thrones


“Siêu phẩm kinh điển” của đài HBO cũng đã kéo dài được 6 năm với 6 season. Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết “A Song of Ice and Fire”, “Game of Thrones’ nói về những cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa các vùng lãnh thổ với nhiều tuyến nhân vật đan xen, trong hai lục địa giả tưởng gọi là Westeros và Éssos. Các mưu đồ trong Hoàng thất, những tà phép để đoạt vị, những cuộc hồi sinh bất ngờ, cùng những sinh vật huyền thoại như rồng… đã mang tới một thế giới “Game of Thrones” rộng lớn và gần như vô tận. Phim vẫn đạt rating cao ngất trên đài HBO và season 7 đã được nhà đài xác nhận thực hiện.

Fear: The Walking Dead


Là bộ phim anh em của “The Walking Dead”, tuy tuổi đời còn non trẻ khi season 2 đang trình chiếu, nhưng thương hiệu này đang “ăn nên làm ra” với nhà đài AMC. Bộ phim lấy bối cảnh trước đại dịch ở series “The Walking Dead” với dàn nhân vật mới. Nội dung phim vẫn xoay quanh những vấn đề sinh tồn ở thế giới đầu đại dịch, cùng sự biến chuyển trong tâm lý của các nhân vật. Dù phim bị đánh giá là nhịp chậm và không kịch tính thì các fan từ “The Walking Dead” vẫn theo dõi đều các tập phim mới. Nhà đài AMC tiếp tục “hốt bạc” qua quảng cáo. Phim đã được AMC xác nhận thực hiện season 3 vào năm sau.

Agents of S.H.I.E.L.D


Chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của Marvel Comics, phim có nội dung kể về tổ chức S.H.I.E.L.D có nhiệm vụ bảo vệ hòa bình trong thế giới có đầy các siêu anh hùng, đồng thời họ phải đi điều tra các hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ. Phim được khởi chiếu từ năm 2013 và trải qua 3 season. Season 4 đã được đài ABC xác nhận sẽ phát sóng trong năm 2016. Đây là series được đánh giá tốt của Marvel khi tôn trọng nguyên tác truyện tranh cũng như có sự đầu tư trong nội dung và các cảnh hành động.

The Flash


Được chuyển thể từ bộ truyện tranh “The Flash” của DC Comics, phim được đánh giá là có kết cấu chặt chẽ và nội dung kịch tính, bám sát vào truyện tranh. Nội dung phim kể về chàng trai Barry Allen có sức mạnh là tốc độ siêu phàm. Anh đã sử dụng ưu điểm này để hỗ trợ cho công việc cảnh sát điều tra của mình, đồng thời chống lại các tội phạm cùng những kẻ có siêu năng lực khác. Phim đã được phát sóng 2 season với rating khả quan cùng nội dung ngày càng hấp dẫn. Vì vậy season 3 đã được The CW xác nhận sẽ có trong năm nay.

Supernatural


Phát sóng từ năm 2005, câu chuyện về anh em nhà Winchester trong cuộc hành trình săn quỷ và điều tra những hiện siêu nhiên đã thu hút khán giả hơn một thập kỷ. Phim vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vì phản hồi khán giả vẫn tốt, thể hiện qua rating của phim luôn ổn định. Lý giải cho sự thành công này, đó là nhờ vào kich bản chặt chẽ, nội dung hợp lý không có tình tiết thừa cũng như luôn đổi mới khi có dấu hiệu “đuối sức”. Do đó “Supernatural” đã kéo dài 11 season và nhà sản xuất cho biết season 12 sẽ lên sóng trong năm nay.

Once upon a time


Trình chiếu từ năm 2011, “Once upon a time” xoay quanh những câu chuyện cổ tích được cải biên lại và được đưa vào thế giới hiện tại. Phim mang nhiều yếu tố nửa hư nửa thực đầy màu sắc kỳ ảo. Điểm thu hút khán giả chính là việc cải biên các câu chuyện cổ tích, khi họ muốn thấy các nhân vật yêu thích của mình sẽ thay đổi thế nào qua những câu chuyện cổ đó. Trải qua 5 season, phim vẫn chưa có dấu hiệu “đuối sức” về rating hay nội dung. Vì vậy phim đã được làm tiếp season 6 sẽ phát sóng vào năm nay.

Gotham


Được xem là phim nói về “Thời niên thiếu của Bruce Wayne” – người sẽ trở thành Batman sau này. Phim lấy trọng tâm là cảnh sát thành phố Gotham - James Gordon - cùng cậu bé tỷ phú Bruce Wayne có cha mẹ bị sát hại. Những cuộc điều tra hồi hộp kịch tính cùng quá khứ của Batman khi còn là đứa trẻ… Tất cả đã làm nên thương hiệu “Gotham”. Sự u ám, tối tăm tột cùng những bi thương về Bruce Wayne đã thu hút các fan của Batman theo dõi. Phim được DC Comics xác nhận sẽ có season 3 trong năm nay.

Nhân Sư
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất