Những series truyền hình Mỹ bị "khai tử" trong năm 2016

(2Sao) – Nhiều series kết thúc khiến các fan cảm thấy hụt hẫng và tiếc nuối

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn và phụ thuộc nhiều vào quảng cáo thì việc một TV Series phim có tồn tại được ở Mỹ lâu dài hay không hoàn toàn khó dự đoán. Trong năm 2016 này, rất nhiều TV Series phim truyền hình Mỹ đã nhận lấy “lệnh hủy bỏ” không được làm tiếp Season mới.

Lý do được đưa ra là rating thấp và phim nhàm chán trong mắt khán giả cùng nhà sản xuất. Hãy cùng 2Sao điểm qua những series truyền hình Mỹ tưởng như tiềm năng lại phải nhận lấy “án tử” trong năm nay nhé:

Agent Carter


Được đích thân hãng Marvel sản xuất với tham vọng mở rộng các thương hiệu truyện Marvel lên màn ảnh nhỏ nên “Agent Carter” được kỳ vọng sẽ thành công như “Agents of S.H.I.E.L.D”. Nội dung của “Agent Carter” kể về nhân vật nữ Peggy Carter phải cân bằng cuộc sống hai mặt. Một mặt cô làm cho tập đoàn cung cấp vũ khí SSR và mặt khác phải tìm cách hủy diệt những vũ khí đó.

Phim lấy bối cảnh thập niên 40 của thế kỷ trước và mang phong cách điệp viên khá thú vị. Tuy nhiên sau 2 mùa “thất bát” rating thì Marvel và đài ABC đã quyết định kết thúc “Agent Carter” dù phim còn nhiều gút mắc chưa sáng tỏ.

Nashville


Phim thuộc thể loại âm nhạc và xoay quanh câu chuyện về những nghệ sĩ khác nhau sống ở một thị trấn gọi là Nashville. Mối quan hệ giữa những người con người đam mê nghệ thuật trong thị trấn này là điểm thu hút của phim và được thể hiện qua âm nhạc. Qua 4 season và rating phim ngày càng giảm do thị trấn Nashville không còn thu hút khán giả nữa. Nên đài ABC cùng hãng Disney đã “khai tử” thương hiệu này vào năm nay.

Galavant


Mang phong cách âm nhạc hài lấy bối cảnh thời Trung Cổ, “Galavant” xoay quanh nhân vật chính là chàng hiệp sĩ Galavant. Anh phải đi cứu người yêu Madelena đã bị vua quỷ King Richard bắt cóc. Suốt cuộc hành trình anh đã gặp gỡ và kết thân với những người bạn khác nhau.

Tất cả các tình tiết đều gắn liền với âm nhạc và mang yếu tố hài hước. Song với cốt truyện và cách thể hiện quá cũ kỹ nên đài ABC cùng Disney đã kết thúc series này sau season 2, mặc cho phim vẫn chưa kết thúc.

CSI


Loạt phim về điều tra trinh thám của Mỹ được bắt đầu từ năm 2000 và tiếp tục cho đến hiện nay đã nhận lệnh “kết thúc” sau mùa phim “CSI Cyber” năm nay. Phim đã nhận rất nhiều giải thưởng danh giá và đươc khán giả Mỹ cũng như thế giới khen ngợi.

 Song với rating ngày càng giảm dần cũng như phần kịch bản có dấu hiệu “đuối sức” nên việc hủy bỏ phim sau 16 năm là chuyện không lạ nữa. Khán giả chỉ tiếc nuối khi một series dài hơi phải kết thúc mà vẫn còn nhiều vấn đề có thể phát triển.

Grandfathered


“Grandfathered” nói về một người đàn thành đạt về học thức và kinh doanh bỗng khám phá ra mình có một đứa con rơi cách đây 25 năm. Và quan trọng hơn là ông còn có một cô cháu gái. Những rắc rối xảy ra khi ông muốn nhận lại người con và người cháu, đi kèm với những tình huống hài hước trớ trêu. Dù kịch bản có tiềm năng và nhận được nhiều lời bình luận tích cực trên mạng xã hội, song rating tệ hại khi chỉ dao động 3-4% mỗi tập đã khiến hãng Fox kết thúc phim chỉ sau 1 season.

Heroes: Reborn


Với tham vọng làm hồi sinh thương hiệu “Heroes” khi thay mới dàn nhân vật và diễn viên, “Heroes: Reborn” lại khiến các fan cũ nổi giận với nội dung nhàm chán và không có gì đặc biệt. Vì vậy rating của phim cứ trượt dài và đài NBC buộc phải hủy bỏ season 2 và kết thúc “Heroes: Reborn” sau khi season 1 chiếu xong. Có thể xem đây là thất bại khi cố gắng hồi sinh một thương hiệu phim nổi tiếng mà lại không có yếu tố nào thu hút khán giả.

Davinci’s Demons


Phim xoay quanh cuộc đời của danh họa nổi tiếng Leonardo da Vinci nhưng mang màu sắc hư cấu khi thêm thắt những tình tiết không có thật vào. Leonardo da Vinci phải khám phá sự thật về “Book of Leaves” nhằm tìm ra những bí ẩn phía sau cuộc đời mình. Phim đã nhận lệnh kết thúc sau season 3 vì không hấp dẫn khán giả và có phản hồi không tích cực về giới tính của Leonardo da Vinci.

Haven


Lấy bối cảnh ở thị trấn giả tưởng tên Haven, phim nói về các nhân vật chính cùng nhau giúp đỡ thị trấn khỏi những hiểm họa siêu nhiên đồng thời bảo vệ những người dân khỏi sự tác động của chúng. Phim đã kéo dài được 5 season với những lời bình luận tích cực. Tuy nhiên có vẻ đài Syfy không còn mặn mà với “Haven” khi chi phí làm phim cao mà lợi nhuận thu về hạn hẹp nên đã quyết định hủy bỏ season 6 và kết thúc phim.

Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao