Những thói quen kì cục của sao mà bạn phải khóc thét

Ngay cả những ngôi sao nổi tiếng nhất trên thế giới cũng có những thói quen mà khi nghe xong cũng phải bàng hoàng vì độ kì quái của nó.

Johnny Depp thích chơi búp bê Barbie

Trước giờ, chúng ta cứ mặc định chơi búp bê là chỉ dành cho các bé gái. Thế nhưng, Johnny Depp từng tiết lộ rằng hồi còn nhỏ anh chàng rất thích chơi búp bê Barbie. Anh còn nói thêm rằng vì những con búp bê trông rất giống những người phụ nữ xinh đẹp và điều đó đã hấp dẫn anh chàng.

Johnny Depp còn có thói quen là không thích tắm.

Nam diễn viên hạng A còn thừa nhận rằng anh kông thích việc tắm gội thường xuyên. Thậm chí, anh còn thường xuyên xuất hiện với khuôn mặt bóng nhờn do vài ngày không đụng đến nước, thậm chí không rửa mặt.

Robert Pattinson không gội đầu 6 tuần

Liệu các cô nàng còn mê anh chàng ma cà rồng đẹp trai trong Chạng Vạng khi mà biết anh chàng lọt vào top “những ngôi sao lười tắm nhất của Hollywood”. Theo như lời của những bạn diễn chung cùng Robert, anh chàng thường xuyên khiến mọi người khó chịu bởi mùi cơ thể và quần áo của anh. Ngoài ra, anh chàng cũng thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng do lịch quay quá dày nên anh không có thời gian để tắm rửa và thay quần áo. Thậm chí, anh chàng còn chia sẻ đã không gội đầu trong 6 tuần vì nghĩ không cần thiết.

Đẹp trai nhưng hơi bốc mùi.

Miley Cyrus thích vùng dưới cánh tay "rậm rạp"

Ngoài thói quen lè lưỡi vì không biết cách tạo dạng chụp hình, ca sĩ “siêu quậy” Miley Cyrus còn làm fan phải “chết khiếp” bởi cô nàng còn để lộ lông dưới cánh tay rậm nhiều lần trước ống kính. Cô nàng đã bị công chúng lên án chuyện vệ sinh răng miệng không sạch sẽ khi nhiều lần không đánh răng.

Miley có thói quen kì quặc - để lông "vùng cánh".

Taylor Swift viết nhạc sau khi chia tay

Dường như sau mỗi cuộc tình tan vỡ, các fan Taylor cảm thấy rất vui mừng vì nàng không những trở thành độc thân mà còn tập trung vào sự nghiệp hơn bằng cách ra ngay một bài hát để nói về tình cũ. Đơn cử là cú “đáp trả” John Mayer bằng ca khúc Dear John để chỉ trích thói trăng hoa, hay bài Style để dành tặng riêng cho cuộc tình với Harry Style...

Nhờ vào thói quen kì quặc này mà đã giúp Taylor đem về
hàng loạt giải thưởng âm nhạc danh giá.


Nhờ vào thói quen kì quặc này mà đã giúp Taylor đem về hàng loạt giải thưởng âm nhạc danh giá và lọt vào danh sách những ca sĩ kiếm tiền nhiều nhất của năm. Và sắp tới đây, cộng đồng US – UK đang mong chờ bài mới của cô nàng viết ề vụ lùm xùm tình cảm gần đây - Calvin Harris.

Katy Perry siêu thích vệ sinh răng miệng

Ông bà ta có câu “Cái răng, cái tóc là gốc con người”. Nếu như Miley bị người hâm mộ phản ứng vì mức độ “lười” vệ sinh răng miệng thì Katy Perry hoàn toàn ngược lại. Cô nàng không chỉ gây ấn tượng với fan của mình bởi giọng hát mà còn bởi bộ răng trắng sáng của mình, đến nỗi nhiều người còn nói đùa răng cô nàng còn có thể phát sáng trong đêm.

Cô nàng không chỉ gây ấn tượng với fan của mình bởi giọng hát
mà còn bởi bộ răng trắng sáng của mình.



Điều này cũng dễ hiểu khi mà mỗi lần Katy đi lưu diễn là phải đem 20 cái bàn chải đánh răng. Ngoài ra mỗi ngày cô nàng còn phải chải răng 6 lần mỗi ngày. Hỏi sao răng cô nàng không trắng cho được.

Sooyoung sức ăn ngang ngửa với đàn ông

Sooyoung cực kì thích đồ ăn.

Các thành viên SNSD từng chia sẻ trên truyền hình mỗi lần đi ăn là các thành viên đều phải ăn nhanh vì sợ Sooyoung ăn hết. Thậm chí, Sone còn đặt tên thân mật cho cô nàng là "shikshin" (ở Hàn, những cô gái ăn ngang ngửa với đàn ông thì được gọi với cái tên như thế). Mỗi ngày, nữ ca sĩ lên lịch ăn tối 6 – 7 lần cho một ngày. Mặc dù ăn nhiều như vậy, nhưng Sooyoung lại không hề “phát tướng”.

Mặc dù ăn nhiều như vậy, Sooyoung lại không hề “phát tướng”.

Hyorin thích ngủ khoả thân

Hyorin của nhóm Sistar cũng có sở thích khá kì quặc giống Taemin của Shinee. Cô thừa nhận mình không thể ngủ, trừ khi hoàn toàn khỏa thân. Trong những trường hợp ngủ tập thể, cô ấy sẽ chọn cách không ngủ hay tìm cách "giấu" cơ thể không mảnh vải vào đâu đó.

Hyorin chia sẻ ngủ khoả thân là một trong những sở thích nhất của cô.


(Ảnh: Internet)
Theo Thế giới trẻ


Tin tức mới nhất