Thì ra trước The Face, Phạm Hương - Kim Chi đã "đối địch" với nhau thế này đây...

(2Sao) - Hai cô gái đã có mỗi "lương duyên" từ trước ở HHHV Việt Nam....

Ngoài danh hiệu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương còn được công chúng ưu ái dành tặng cho danh hiệu "Hoa hậu quốc dân" sau khi là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2015 tại Las Vegas, Mỹ diễn ra vào tháng 12, mặc dù ra về trắng tay.

Thế nhưng, tất cả hình ảnh tốt đẹp của Phạm Hương đã một bước bị "xóa nhòa" trở thành "tội đồ" vì những quyết định bị cho là sai lầm - nham hiểm - độc ác ở tập 6 The Face sau khi thẳng tay loại một thành viên nữa của team Lan Khuê theo đúng chiến thuật, loại kẻ mạnh, giữ lại người yếu để bảo vệ cho team của mình. Cô gái khiến Phạm Hương đang mang tiếng "ác" không ai khác chính là Trần Thị Kim Chi - một trong số người quen cũ của Giám Khảo The Face.


Qua tìm hiểu, được biết Phạm Hương và Kim Chi không chỉ có mối "oan gia" giám khảo - thí sinh ở The Face mà cả hai còn từng là đối thủ tranh đấu nhau trên con đường giành chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2015. Khi ấy, cô gái có chiều cao 1.73m tên là Trần Thị Kim Chi từng là thí sinh có triển vọng và được lọt vào top 10 của Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 cùng Phạm Hương.


Kim Chi - Phạm Hương ở HHHV Việt Nam

Tại thời điểm đó, trong khi, Phạm Hương mất điểm vì những ồn ào trên các mặt báo khi vướng vô số scandal trong hậu trường thì Trần Thị Kim Chi lại là “ẩn số” thú vị của HHHV Việt Nam 2015. Mặc dù chưa gây chú ý bằng các thí sinh khác nhưng sự thông minh, sắc sảo và nụ cười cuốn hút của Kim Chi đã là điểm mạnh để lại ấn tượng cho rất nhiều người.




Ngoài The Face, Kim Chi từng là thí sinh có triển vọng và được lọt vào top 10
 của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 cùng Phạm Hương.

Tuy chưa may mắn được đội chiếc vương miện trên đầu nhưng Kim Chi cũng từng được cho là đối thủ đáng gờm trên con đường chinh phục đỉnh cao nhan sắc của Phạm Hương ở Hoa hậu Hoàn Vũ 2015. Đặc biệt, "duyên nợ" của Phạm Thị Hương và Trần Thị Kim Chi còn một bất ngờ nữa đó là cả hai cô gái đều đến từ Hải Phòng.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất