Những Tiểu Sinh mới “phủ sóng” nhà đài TVB năm 2016

(2Sao) – Vương Hạo Tín, Trương Kế Thông, Viên Vỹ Hào… được xem là những Tiểu Sinh mới của nhà đài TVB.

Trước sự ra đi hàng loạt của các Tiểu Sinh trụ cột như Ngô Trác Hy, Lâm Phong, Tạ Thiên Hoa, Mã Đức Chung… thì nhà đài TVB bắt buộc phải tìm các Tiểu Sinh mới nhằm lấp dần khoảng trống giữa bị thiếu hụt. Trải qua hai năm thử nghiệm với dàn nam mới thì trong năm 2016 này, đài TVB đã chính thức đưa ra các gương mặt Tiểu Sinh mới thay thế cho dàn Tiểu Sinh cũ rời đài. 2Sao xin được điểm qua danh sách các Tiểu Sinh mới của nhà đài TVB trong năm 2016.

Vương Hạo Tín

Vương Hạo Tín có lợi thế về hình thể và gương mặt sáng.

Có gương mặt đẹp trai, thân hình 6 múi nam tính cùng chiều cao lý tưởng, Vương Hạo Tín xuất phát điểm từ những vai phụ cho tới thứ chính như bao diễn viên nam khác. Trong suốt nhiều năm, anh đã hóa thân thành nhiều dạng vai và gây được cảm tính với khán giả. Vai chàng cảnh sát Cao Kỷ Dương chung tình, có số phận bi thảm trong “Hình Cảnh” đã gây ấn tượng mạnh nơi khán giả và cũng là tiền đề cho TVB xem xét khả năng lên vai chính của anh.

Anh được TVB giao vai chính đầu tiên trong “Nô lệ nhà ở”.

Trong bối cảnh dàn diễn viên nam TVB rời đài chiếm hơn quá nửa thì đây chính là cơ hội các diễn viên thứ chính như Vương Hạo Tín. Cuối cùng sau bao năm chờ đợi, TVB đã giao cho anh vai chính đầu tiên trong phim “Nô lệ nhà ở” đóng cặp với Lý Thi Vận . Rating phim khả quan, khán giả khen ngợi diễn xuất tự nhiên của anh. TVB đã tiếp tục giao vai nam chính thứ 2 trong “Cảnh sát siêu năng” vừa phát sóng gần đây. Vai diễn trưởng thôn hài hước, tốt bụng của Vương Hạo Tín đã được lòng khán giả, lấn át cả nam chính thứ 2 của phim là Viên Vỹ Hào. Danh sách Tiểu Sinh mới của TVB đã chính thức thêm tên Vương Hạo Tín và.

Viên Vỹ Hào

Viên Vỹ Hào xuất phát từ những vai phụ rồi dần tới thứ chính.

Là Hoa Vương Hong Kong năm 2007, với gương mặt đẹp và hình thể lý tưởng, anh đã ký hợp đồng với nhà đài TVB để phát triển mảng diễn xuất. Phải trải qua gần 9 năm thì Viên Vỹ Hào mới bắt đầu thu được “trái ngọt” nhờ tính kiên trì và cố gắng phấn đấu của mình. Từ những vai phụ nhỏ, anh dần được TVB giao cho các vai cá tính có nhiều đất diễn hơn như trong “Tình nghịch tam thế duyên”, series 2 phần “On Call 36 giờ”,  series 2 phần “Phi Hổ”.

Anh được xem là người kế vị Ngô Trác Hy vì thường hay diễn vai cảnh sát và nóng nẩy.

Tuy anh vẫn chưa được giao vai chính mà vẫn gắn liền với những vai thứ chính, nhưng khán giả dự đoán anh sẽ sớm lên vai chính trong thời gian tới bởi diễn xuất ngày càng tiến bộ. Do đi lên từ những vai phụ và thứ chính nên anh có thể hóa thân thành nhiều dạng vai, hoàn toàn không bị rập khuôn như thế hệ Tiểu Sinh cũ. Tương lai của Viên Vỹ Hào đang rộng mở, quan trọng là anh có cơ hội để bức phá hay không.

Hồng Vĩnh Thành

Hồng Vĩnh Thành nhờ có quản lý cấp cao đứng sau nên đã lên vai chính trong
“Trương Bảo Tử” chỉ sau 2 năm.


Hồng Vĩnh Thành có xuất thân từ đài truyền hình cáp iCable, chuyên chủ trì các tiết mục du lịch và các gameshow. Từ khi TVB tiếp nhận Quản lý cấp cao Dư Vịnh San về TVB thì bà đã đem theo các “ái tướng” từ iCable qua TVB. Hồng Vĩnh Thành nằm trong số đó.

Dù qua TVB chưa được bao lâu thì Dư Vịnh San đã ưu ái Hồng Vĩnh Thành khi liên tục cho anh đóng phim và dần lăng xê lên hàng Tiểu Sinh mới của TVB, dưới trướng của bà. Năm 2014, anh tham gia đóng với các vai thứ chính như “Đơn luyến song thành”, “Tái đắc hữu tình nhân”… Từ năm 2015, anh đã được lên hàng vai chính với các phim như “Trương Bảo Tử”, “Thực tập thiên sứ”… Anh hiện đang được đánh giá là Tiểu Sinh đang lên của TVB, tuổi đời của anh hiện là 33, còn nhiều cơ hội và khả năng phát triển.

Ngoại hình cao, ưa nhìn đã giúp anh tạo được thiện cảm khán giả, nhưng diễn
xuất vẫn còn kém.


Tuy có gương mặt ăn ảnh, thích hợp với các vai góc cạnh, nhưng TVB lại thường xuyên giao cho anh các vai hài không phù hợp. Diễn xuất của anh là điểm khiến khán giả chưa chấp nhận, bởi biểu cảm gượng gạo và không tự nhiên. Khán giả cho rằng Hồng Vĩnh Thành quá may mắn khi có “chỗ dựa” là Dư Vịnh San nên “một bước lên mây”. Anh cần phải rèn luyện diễn xuất nhiều hơn mới xứng đáng là Tiểu Sinh mới của TVB.

Trương Kế Thông

Trương Kế Thông có gương mặt nam tính, góc cạnh, được xem có thể kế vị Trần Hào.

Trương Kế Thông là trường hợp đặc biệt của TVB, khi anh trở thành Tiểu Sinh mới của nhà đài chỉ đơn giản là vì có vợ là danh ca Tạ An Kỳ đứng sau giúp đỡ. Có ngoại hình không ưa nhìn, sự nghiệp của Trương Kế Thông cứ đều đều cho tới khi anh gia nhập TVB. Khởi đầu là các vai thứ chính như “Lão biểu nhĩ hảo”, “Thực Vi Nô”…, anh đã được khán giả Hong Kong ủng hộ bởi mang cách diễn từ phim điện ảnh vào phim truyền hình. Nét đẹp “lạ” của anh cũng thu hút khán giả.

Nét đẹp lạ của anh khá thu hút với vai nam chính đầu tiên trong “Thu Quy Hoa”.


Anh có vai chính đầu tiên trong phim “Thu Quy Hoa” đóng cặp với Dương Di, với vai diễn nửa chính nửa tà, ngoài bất lương trong lòng lương thiện, được khán giả khen ngợi. Theo nhiều nguồn tin cho biết, vì muốn chồng có vai chính này mà vợ anh là danh ca Tạ An Kỳ đã phá lệ, tham gia phim truyền hình “Cương” đóng cùng Trịnh Gia Dĩnh. Con đường sự nghiệp của Trương Kế Thông sau nhiều năm cũng có khởi sắc, trở thành thế hệ Tiểu Sinh mới của TVB.

Trần Chí Sâm

Trần Chí Sâm có vai chính đầu tiên cặp với Chung Gia Hân trong “Vòng
xoay hạnh phúc”.


Cũng là diễn viên được Dư Vịnh San ưu ái lăng xê lên hàng Tiểu Sinh, nhưng khác với Hồng Vĩnh Thành, con đường sự nghiệp của Trần Chí Sâm lại long đong hơn. Từng được TVB giao cho vai chính trong “Vòng xoay hạnh phúc” đóng cặp cùng Chung Gia Hân, Trần Chí Sâm đã làm khán giả thất vọng bởi diễn xuất kém và ngoại hình lệch pha, không hợp với Chung Gia Hân. Từ đó TVB chỉ giao cho anh các vai thứ chính.

Bị đóng băng vài năm vì diễn kém, anh đã có vai chính tiếp theo trong
“Chuỗi thức ăn tình yêu”.


Cho tới khi tình trạng thiếu hụt diễn viên nam quá nặng nề ở nhà đài, TVB bắt đầu lăng xê lại Trần Chí Sâm qua bộ phim “Chuỗi thức ăn tình yêu”. Diễn xuất của Trần Chí Sâm trong phim này được khen ngợi là có tiến bộ và anh thích hợp với các phim hài nhiều hơn. Trần Chí Sâm được dự đoán sẽ có bước tiến chậm hơn các Tiểu Sinh khác, song lại vững chắc hơn bởi anh đi lên từ những vai thứ chính và phụ. 

Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao