Những vai diễn đáng nhớ trước khi qua đời của sao 'Reply 1988'

Trước khi đột ngột qua đời vì tai nạn, Kim Joo Hyuk đã từng có không ít vai diễn đáng nhớ, đặc biệt là nhân vật Choi Taek trong bộ phim "Reply 1988".

Chiều 30/10, báo chí Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên Kim Joo Hyuk qua đời sau một tai nạn giao thông nghiêm trọng. Anh ra đi và để lại những vai diễn đáng nhớ cùng hình ảnh người diễn viên luôn nỗ lực, cống hiến hết mình vì sự nghiệp.

Những vai diễn đáng nhớ trước khi qua đời của sao Reply 1988-1

Trước khi qua đời, Kim Joo Hyuk được trao giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc tại lễ trao giải The Seoul Awards diễn ra ngày 27/10. Anh xứng đáng với giải thưởng danh giá sau những nỗ lực và sự cố gắng vì với Cha Ki Seong trong phim điện ảnh Confidential Assignment.

Những vai diễn đáng nhớ trước khi qua đời của sao Reply 1988-2

Sinh năm 1972, Kim Joo Hyuk trở nên nổi tiếng và được giới chuyên môn đánh giá cao qua tác phẩm Like a Flowing River, hợp tác cùng nữ diễn viên Kim Ji Soo. Phim lên sóng năm 2002 trên đài SBS. Diễn xuất ấn tượng giúp anh nhận được đề cử Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 39. Đây là bước khởi đầu vững chắc để anh tiến xa trong sự nghiệp.

Những vai diễn đáng nhớ trước khi qua đời của sao Reply 1988-3

Các vai nam chính của anh đều được đánh giá cao. Lovers in Prague (anh đóng cùng Jeon Do Yeon) giành nhiều giải thưởng tại lễ trao giải SBS Drama Awards 2005 và đặc biệt là giải Nam diễn viên chính tại Baeksang Arts Awards lần 42.

Những vai diễn đáng nhớ trước khi qua đời của sao Reply 1988-4

Đến giờ, vai diễn trong Lovers in Prague và sau đó là My Wife Got Married lên sóng năm 2008 vẫn là cột mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của nam diễn viên quá cố. Kim Joo Hyuk vào vai Deok Hoon, người sau đó gặp gỡ đồng nghiệp cũ In Ah (Son Ye Jin) trên tàu điện ngầm. Bắt đầu từ điểm chung là tình yêu dành cho bóng đá, họ nhanh chóng kết hôn. Tuy nhiên, trục trặc đến với mối quan hệ của 2 người cũng nhanh như cách họ kết hôn. In Ah tuyên bố cô sẽ đến với người đàn ông khác ngay trong kỳ nghỉ trăng mật với Deok Hoon.

Những vai diễn đáng nhớ trước khi qua đời của sao Reply 1988-5

Reply 1988 đạt tỷ suất người rất ấn tượng. Bộ phim là bức tranh cuộc sống, tình cảm gia đình, tình làng xóm, tình bạn và cả tình yêu của những người sống tại khu Ssangmun dong, Seoul. Kim Joo Hyuk vào vai nam chính Choi Taek.

Những vai diễn đáng nhớ trước khi qua đời của sao Reply 1988-6

Hur Jun, The Original Story là một trong số ít phim cổ trang Kim Joo Hyuk đảm nhận vai chính. Phim kể về câu chuyện có thật của nhân vật Hur Jun, một người vốn từ dân thường sau đó trở thành ngự y triều đình nhờ tài năng. Phim lên sóng năm 2013 trên đài MBC.

Ngoài phim ảnh, Kim Joo Hyuk còn tham gia chương trình thực tế có rating cao là 2 Days & 1 Night. Phim ảnh mang đến cho anh nhiều thành công, cũng là nơi để anh tìm thấy những ngọt ngào trong tình yêu. Trong đó, sau 2 mối tình “phim giả tình thật” với Kim Ji Soo (năm 2003 sau phim Like a Flowing River) và Kim Gyu Ri, bạn diễn trong God of War (2012 - 2013), cuối năm 2016, anh xác nhận hẹn hò Lee Yoo Jung, bạn diễn kém 16 tuổi trong bộ phim Yourself and Yours.

Theo Zing


Kim Joo Hyuk Reply 1988

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao