Lan Ngọc bắt trend Giáng sinh: Visual đỉnh chóp, lắc mông cực nghệ

Ninh Dương Lan Ngọc "hớp hồn" cư dân mạng bằng vũ đạo cực cuốn hút trong clip ngắn cùng dòng trạng thái chill chill.

Không chỉ tạo tiếng vang bởi khả năng diễn xuất ấn tượng, Ninh Dương Lan Ngọc còn khiến dân tình trầm trồ bởi tài nhảy nhót của mình. Có lẽ hiện tại nhiều người đã quên, "ngọc nữ màn ảnh Việt" từng là Quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015.

Lan Ngọc bắt trend Giáng sinh: Visual đỉnh chóp, lắc mông cực nghệ-1

Ngay khi Giáng sinh đã gần kề, nữ diễn viên "hớp hồn" cư dân mạng bằng những nét vũ đạo cực cuốn hút trên nền nhạc Last Christmas, cùng dòng trạng thái "Noel vui vẻ cả nhà ơi".

Trong trang phục đen ôm sát người, nữ diễn viên khoe trọn vóc dáng thon thả, thể hiện những động tác vô cùng đáng yêu. Cô nàng cũng ngân nga một ít giai điệu ca khúc và không quên gửi lời chúc "Noel vui vẻ" đến người hâm mộ.

Xuyên suốt đoạn clip, Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện nhiều biểu cảm khác nhau, nhưng tất cả đều trông rất nghịch ngợm, vui tươi.

Bên cạnh đó, nhan sắc của cô nàng nhận được rất nhiều lời khen. Với cách trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc được uốn xoăn nhẹ, nữ diễn viên trông vô cùng thu hút và tỏa sáng. 

Lan Ngọc bắt trend Giáng sinh: Visual đỉnh chóp, lắc mông cực nghệ-2

Tuy chỉ nhảy một vài động tác ngắn thôi, nhưng màn nhảy nhót này của Ninh Dương Lan Ngọc lại nhận về lượng tương tác "khủng" từ phía cư dân mạng.  

Với khả năng nhảy ấn tượng này, thật không lạ khi netizen cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc đích thị là người đẹp đa tài của Vbiz. Khả năng ca hát thì có thể trau dồi nhưng có thể thấy "ngọc nữ màn ảnh Việt" của chúng ta cũng rất chi và này nọ với khoản nhảy nhót. 

T.H
Theo VietNamNet


Ninh Dương Lan Ngọc Vpop

Tin tức mới nhất