Ninh Dương Lan Ngọc khoe visual đỉnh chóp, gầy mà 'mẩy thật mẩy'

"Ngọc nữ trăm tỷ" gây sốt qua màn khoe vũ đạo thần thái cùng những động tác uốn lượn chuyên nghiệp, khoe đường cong.

Không chỉ gây tiếng vang với lối diễn xuất ấn tượng, Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần khiến người hâm mộ trầm trồ trước những clip dance cover "đỉnh chóp". Dễ hiểu khi trước đây, cô từng là Quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc một lần nữa gây sốt với khả năng cùng một layout trang điểm và trang phục mà "cân" mọi thể loại nhảy nhót, từ quyến rũ đến "nhoi nhoi". 

Phải công nhận, nữ diễn viên 9X vẫn luôn có những màn biến hóa khiến netizen cười té ghế!


Ninh Dương Lan Ngọc "cân" mọi thể loại nhảy với cùng một layout.

Theo đó, trên trang Instagram cá nhân, "ngọc nữ trăm tỷ" cập nhật liền tù loạt video mới mà đa phần là nhảy nhót. Nữ diễn viên diện một chiếc đầm trắng lụa tôn đường dáng cơ thể. Lan Ngọc cũng được make up kĩ càng và dường như đang chờ đợi để được ghi hình, làm việc. 

Và trong thời gian chờ đợi, Ninh Dương Lan Ngọc tung chiêu thế mạnh với nhiều vũ điệu đặc biệt. Cô nàng mang đến cho khán giả một thần thái quyến rũ với những động tác uốn lượn chuyên nghiệp, khoe được đường cong hết cỡ. 

Ninh Dương Lan Ngọc khoe visual đỉnh chóp, gầy mà mẩy thật mẩy-1

Cũng trong thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc còn khiến cả cõi mạng xôn xao khi vướng tin đồn chia tay Chi Dân sau nhiều năm gắn bó. Tuy nhiên, cả hai chọn cách phớt lờ, một mực im lặng trước ồn ào.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe visual đỉnh chóp, gầy mà mẩy thật mẩy-2
2 năm qua, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân nhiều lần lộ "hint" hẹn hò nhưng cả hai nhất quyết im lặng, chưa một lần công khai chuyện tình cảm

Thu Hà
Theo VietNamNet


Ninh Dương Lan Ngọc Vpop

Tin tức mới nhất