Nổi bật giữa hàng nghìn người trong lễ duyệt binh, nữ binh sĩ được ráo riết truy tìm danh tính

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười duyên dáng, nữ binh sĩ được mọi người gọi là "Nhạc trưởng của những nụ cười".

Xuất hiện trong lễ duyệt binh lớn nhất Trung Quốc kỷ niệm 70 năm Quốc khánh, hình ảnh về nữ binh sĩ Gao Yuan bất ngờ chiếm spotlight. Hình ảnh được share rầm rộ trên khắp các diễn đàn cùng những lời khen về nhan sắc.

Ngay cả nữ diễn viên kiêm người dẫn chương trình nổi tiếng của Trung Quốc - Lý Tương cũng chia sẻ khoảnh khắc chụp Gao Yuan trong lễ duyệt binh, và thu về gần 30 triệu lượt tương tác trên Weibo.

Nổi bật giữa hàng nghìn người trong lễ duyệt binh, nữ binh sĩ được ráo riết truy tìm danh tính-1
Nổi bật giữa hàng nghìn người trong lễ duyệt binh, nữ binh sĩ được ráo riết truy tìm danh tính-2
Hình ảnh Gao Yuan trong buổi lễ.

Được biết, Gao Yuan đến từ tỉnh Sơn Đông. Cô là một nhạc trưởng kiêm Phó giám đốc của đoàn đồng diễn quân sự tại Đại học quốc phòng, quốc gia thuộc PLA.

Năm 2015, Gao Yuan từng gây chú ý khi tham gia lễ duyệt binh kỷ niệm 70 năm ngày chiến thắng đế quốc Nhật trong Thế chiến II. Cô được coi là nữ nhạc sĩ đầu tiên của PLA. Trong lễ duyệt binh hôm 1/10, nữ binh sĩ và các đồng đội đã biểu diễn 56 bài nhạc trong suốt 4 tiếng.

Nổi bật giữa hàng nghìn người trong lễ duyệt binh, nữ binh sĩ được ráo riết truy tìm danh tính-3
Ảnh đời thường củaGao Yuan.

Xinh đẹp cùng nụ cười duyên dáng, Gao Yuan được mọi người gọi là "Nhạc trưởng của những nụ cười". Chia sẻ về biệt danh này, cô nói: "Không ít người hỏi tôi vì sao lúc nào cũng cười. Một phần là do chúng tôi được đào tạo để luôn nở nụ cười trước mọi người. Ngoài ra, đó là biểu hiện cho niềm vinh dự và tự hào của tôi khi được phục vụ đất nước".

Moon
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-bat-trong-le-duyet-binh-nu-binh-si-duoc-rao-riet-truy-tim-n-198205.html

hiện tượng mạng xã hội Hot Girl

Tin tức mới nhất