Dàn nữ sinh bất ngờ nổi tiếng sau các bức ảnh 'lạc trôi' trên mạng

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Mỹ Nhi, Bùi Thị Lan, Bảo Thoa... đều được dân mạng tìm kiếm thông tin.

Dàn nữ sinh bất ngờ nổi tiếng sau các bức ảnh lạc trôi trên mạng-1
Lê Thị Mỹ Nhi (sinh năm 1999, quê Quảng Trị) được dân mạng tìm kiếm sau khi loạt ảnh của nữ sinh tại một phiên tòa giả định lan truyền trên mạng tối 2/10. Mỹ Nhi được cư dân mạng khen có nhan sắc nổi bật, dịu dàng với mái tóc dài, gương mặt thanh tú.

Dàn nữ sinh bất ngờ nổi tiếng sau các bức ảnh lạc trôi trên mạng-2
Chia sẻ với chúng tôi, Mỹ Nhi cho biết hiện tại cô là sinh viên năm 3, Học viện Tòa án (Hà Nội). Những hình ảnh này được nữ sinh chụp lại khi đến nghe buổi diễn án của các sinh viên khác vào ngày 1/10. "Mình chỉ mượn áo chụp cùng các bạn cho vui. Nhưng không ngờ lại được mọi người chia sẻ nhiều như vậy. Mình rất bất ngờ khi nhận được một số tin nhắn từ người lạ", Mỹ Nhi nói.

Dàn nữ sinh bất ngờ nổi tiếng sau các bức ảnh lạc trôi trên mạng-3
Bùi Thị Lan - nữ sinh lớp 12 trường THPT Lương Phú, Thái Nguyên là một trong những cái tên gây thương nhớ sau mùa khai giảng năm học 2019 - 2020 vừa qua. Loạt ảnh chụp nữ sinh khi đang biểu diễn văn nghệ lan truyền trên nhiều diễn đàn giới trẻ.

Dàn nữ sinh bất ngờ nổi tiếng sau các bức ảnh lạc trôi trên mạng-4
Lan nói với chúng tôi cô khá ngại ngùng nhưng cũng rất biết ơn khi hình ảnh của mình được mọi người dành lời khen ngợi. Cô nàng cho biết mình nhận được nhiều tin nhắn làm quen sau khoảnh khắc bất ngờ nổi tiếng này.

Dàn nữ sinh bất ngờ nổi tiếng sau các bức ảnh lạc trôi trên mạng-5
Nguyễn Bảo Thoa (sinh năm 1997, quê Bắc Ninh) được các chàng trai tìm kiếm nhờ loạt ảnh diện trang phục kỹ thuật. Thoa hiện là sinh viên ngành Môi trường của Đại học Xây dựng Hà Nội. Trong đợt thực tập của trường, 9X chụp vài tấm ảnh vui đăng lên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm lớn.

Dàn nữ sinh bất ngờ nổi tiếng sau các bức ảnh lạc trôi trên mạng-6
Nữ sinh Đại học Xây dựng được dân mạng khen có "góc nghiêng thần thánh". 9X sở hữu gương mặt trái xoan, sống mũi cao, thẳng và đôi mắt to tròn. Nhiều người để lại bình luận nói vui rằng những cô gái như Thoa chính là động lực cho con trai kỹ thuật tới trường mỗi ngày.

Dàn nữ sinh bất ngờ nổi tiếng sau các bức ảnh lạc trôi trên mạng-7
Bùi Thùy Diệu (sinh năm 1997), sinh viên lớp Kỹ thuật môi trường K56 của Đại học Hàng Hải Việt Nam, bỗng trở nên nổi tiếng khi bức ảnh cô bị chụp lén trong trang phục hàng hải được chia sẻ trong nhiều diễn đàn.

Dàn nữ sinh bất ngờ nổi tiếng sau các bức ảnh lạc trôi trên mạng-8
Thùy Diệu được dân mạng khen có nhan sắc không thua kém các hot girl với đôi mắt to, mũi cao, môi trái tim cùng làn da trắng. Tuy nhiên, 9X tự nhận mình không quá xinh đẹp. Việc có nhiều người quan tâm, hỏi han khiến cô không quen và khá ngại.
 


Theo Zing


cư dân mạng nữ sinh Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao