Nỗi đau đứa trẻ không cha, xa mẹ bị hàng xóm đáng tuổi ông hãm hiếp, mới 13 đã mang thai

Chào đời, Trang đã không biết mặt cha, 9 tháng tuổi đã phải rời xa vòng tay mẹ. Lên 13 tuổi bị lão hàng xóm đáng tuổi ông giở trò đồi bại khiến em có thai...


Đó là cuộc đời bất hạnh của cô bé Nguyễn Thị Trang (SN 2000, ngụ xã Xuân Mỹ, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) cứ trôi qua với những ngày tăm tối...

“Yêu râu bạc” khiến nữ sinh sinh con

Sự việc xảy ra vào khoảng giữa tháng 9/2013, khi đó, Trang đang theo học lớp 8. Vì bị ốm nên em xin nghỉ học một ngày để dưỡng bệnh. Dù mệt nhưng Trang vẫn cố gượng dậy phụ giúp việc nhà cho ông bà ngoại. Đang loay hoay quét dọn ngoài sân thì ông cụ hàng xóm Nguyễn Văn Tấn (62 tuổi) khập khiễng bước vào, người nồng nặc mùi rượu.

Biết bé Trang ở nhà một mình, thú tính nổi dậy, Tấn đã kéo cô bé vào trong giường rồi khống chế, giở trò đồi bại, để mặc cho nạn nhân la hét, van xin. Sau khi đã thỏa mãn dục vọng, kẻ đáng tuổi làm ông này đã dùng những lời lẽ đe dọa: “Nếu mày nói cho ai biết, tao sẽ giết cả nhà”. Rồi gã gật gù ra về như chưa hề có chuyện gì xảy ra.
 
Cuộc đời đầy nước mắt của nữ sinh sinh con ở tuổi 13 vì bị lão hàng xóm giở trò đồi bại
Chân dung nữ sinh bất hạnh phải làm mẹ khi mới 13 tuổi.

Vì sợ hãi nên Trang không dám nói cho gia đình biết. Nhưng rồi những biểu hiện bất thường như chán ăn, buồn ngủ, tăng cân, phần bụng ngày càng to dần khiến người thân bất an. Nghi ngờ cháu ngoại mắc bệnh, vợ chồng ông Nguyễn Văn Thứ (70 tuổi, ông ngoại Trang) đưa cháu đi khám bệnh.

Mọi người chết sững khi nghe bác sỹ kết luận Trang đã mang thai 5 tháng. Gặng hỏi mãi, cô bé này mới khai là bị lão hàng xóm Nguyễn Văn Tấn giở trò đồi bại.

Sáng ngày 12/6/2014, cô nữ sinh lớp 8 đã sinh hạ một bé trai nặng 2,8kg. Kết quả xét nghiệm ADN chính là con của ông Tấn. Tính đến thời điểm bị xâm hại, bé Trang mới mới vừa 13 tuổi, 1 tháng. Gã hàng xóm phải ngồi tù vì hành vi bất nhân tính trên.

Cảnh đời tăm tối, u uất

Trang là kết quả của cuộc tình chóng vánh của chị Nguyễn Thị Như (mẹ Trang) và một nam công nhân trong thời gian làm thuê xa nhà. Khi biết chị Như có thai, thanh niên này đã chối bỏ trách nhiệm. Vì không muốn liên lụy đến cha mẹ nên chị Như giấu chuyện, sinh con một mình.

Khi gia đình ông Thứ biết sự thật thì đứa trẻ đã 9 tháng tuổi. Trang phải mang phận đứa trẻ không cha, mang họ mẹ. Lên 1 tuổi, người mẹ quyết định gửi Trang lại nhờ ông bà chăm sóc để vào miền Nam làm thuê kiếm tiền. Cô bé lớn lên trong tình yêu thương, cưu mang của ông bà ngoại.

Năm Trang lên 10, người mẹ quyết định lập gia đình, ít khi trở lại quê. Trang chỉ còn sống dựa vào tình thương của ông bà ngoại. Em được biết đến là một đứa trẻ ngoan, siêng năng, học giỏi. Cuộc sống của Trang cứ vậy bình yên trôi đi cho đến ngày tai ương giáng xuống.

Ngồi thẫn thờ trên chiếc ghế nhựa ngay trước sân nhà, ông Nguyễn Văn Thứ (ông ngoại Trang) thở dài khi nghĩ đến cuộc đời tăm tối của cô cháu gái bất hạnh. Ông cho biết sau khi sinh, vì Trang còn non dạ nên đứa trẻ phải dùng hoàn toàn sữa ngoài.

Đau khổ với số phận của mình, Trang ngày nào cũng nằm khóc thút thít. Khi đứa trẻ đầy tháng, nghĩ Trang còn nhỏ dại, học hành nên gia đình quyết định gửi em bé cho một người quen ở Tây Nguyên chăm sóc.
 
Cuộc đời đầy nước mắt của nữ sinh sinh con ở tuổi 13 vì bị lão hàng xóm giở trò đồi bại
Ông bà ngoại của Trang đau xót khi nhắc đến đứa cháu bất hạnh.

Ngày mới xảy ra sự việc, Trang chia sẻ bản thân em không hề biết mình mang thai cho đến ngày bà đưa đi khám. Chỉ biết bụng mình ngày càng lớn dần lên, có cái gì đó cứ cựa quậy bên trong. Vì bị ông Tấn đe dọa nên em sợ, không dám kể lại chuyện mình bị hãm hại cho ông bà nghe.

Không có cha, mẹ đi lấy chồng, nếu mất cả ông bà nữa thì em biết sống sao đây. Khi biết tin mình sắp làm mẹ, Trang sốc lắm. Bạn bè ai cũng nhìn em rồi cười. Em xấu hổ, không dám đến trường cũng chẳng dám đi đâu.

Hàng ngày, nhìn thấy chúng bạn vô tư chơi đùa trước ngõ, chân Trang muốn chạy ra chơi nhưng lại mặc cảm, đành ngậm ngùi đứng trong nhìn ra. Sự bất hạnh của Trang khiến nhiều người phải khóc vì thương cảm. Nghĩ đến tương lai mờ mịt của đứa trẻ khiến ai nấy đều chạnh lòng, xót xa.

Mới bước qua tuổi 15, thế nhưng cô bé đã phải trải qua biết bao nhiêu sóng gió của cuộc đời. Số phận em chẳng khác nào một nhành cây, đang khô héo từng ngày. Chỉ mong sau này Trang đủ cứng rắn để vượt qua nỗi đau và sóng gió đầu đời.
 
 Theo Trí Thức Trẻ

nỗi đau không cha hãm hiếp

Tin tức mới nhất