Nổi điên vì anh người yêu cho 'bạn gái mưa' mật khẩu riêng tư

Mối quan hệ quá mức thân thiết của anh chàng này với cô "bạn gái mưa" khiến cô gái cảm thấy khó chịu, nghi ngờ.

Bạn thân khác giới của người yêu luôn là kiểu người làm nhiều cô gái/chàng trai cảm thấy khó chịu. Đơn giản là vì mối quan hệ của họ khá mập mờ, khó có thể xác định rõ ràng.

Không những thế, nhiều nười còn nghi ngờ rằng người yêu mình và bạn thân khác giới có thể làm điều gì đó khuất tất sau lưng mình.

Mới đây trên mạng xã hội, một cô gái trẻ đã kể câu chuyện tình yêu hết sức éo le của mình. Được biết, cô và bạn trai đã hẹn hò được hơn một năm.

 Tuy nhiên, giữa 2 người luôn tồn tại khoảng cách khi có một người bạn gái khác chen vào chuyện tình yêu của họ.

Nổi điên vì anh người yêu cho bạn gái mưa mật khẩu riêng tư-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Em với người yêu yêu nhau được 1 năm. Hiện tại chúng em là sinh viên mới ra trường. Người yêu em thì được cái ngoại hình bắt mắt, tính tình hòa đồng thân thiện lại hay giúp đỡ mọi người, cũng khá nhiều bạn nữ khác để ý.

Chuyện tình của bọn em có lẽ đã diễn ra vô cùng tốt đẹp cho đến khi chị bạn thân 8 năm là T xen vào. Những lần đi chơi riêng giữa hai đứa với nhau chị T đều đòi tham gia, kiểu như là:

- Này, cho chị đi cùng nhé, trời lạnh thế này chị cũng muốn ăn lẩu.

-Ơ phim này đang hot này, hai đứa định đi xem à? Cho chị đi cùng với.

-Ê này, hai đứa định đi ăn mảnh à, quán cafe đấy đang hot đấy, cho chị đi mới.

Nếu mà chị ấy giữ ý tứ khi đi cùng thì sẽ chẳng có chuyện để nói, nhưng khi có chị ấy, em cảm giác như khoảng trời riêng tư của hai đứa như mất sạch.

Chị ấy toàn kéo tay người yêu mình nói những chuyện về cấp 3 mà chỉ người yêu em với chị ấy biết, Mỗi lúc như thế em chỉ biết ngồi đực mặt ra nghe, kiểu như mình đang bị cô lập vậy.

Không dừng lại ở đấy, có lúc em làm đồ ăn mang cho người yêu thì chị ấy cũng giành ăn rồi còn chê em làm mặn quá, không đúng khẩu vị. Rồi lúc người yêu em tặng quà hay làm gì cho em chị ấy cũng năn nỉ đòi người yêu em làm cho bằng được.

Song, tần suất việc này diễn ra quá nhiều khiến em bắt đầu khó chịu, cảm giác như từ ngày chị ấy xen vào khiến mối quan hệ giữa em với người yêu em nhạt dần vậy.

Đỉnh điểm là đợt vừa rồi, em còn phát hiện ra người yêu em cho chị ấy mật khẩu facebook nữa. Thế là toàn bộ tin nhắn riêng tư giữa em và người yêu đều được chị ấy đọc? Bảo sao cái gì giữa hai đứa chị ấy cũng biết mà chen vào.

Không chịu được nữa, em nói chuyện nghiêm túc với người yêu thì nhận được câu trả lời thế này:

'Anh thấy bình thường mà em, nghĩ thoáng ra đi, đừng có cổ hủ như thế. Đáng lẽ là người yêu anh thì em cũng nên kết thân nói chuyện với chị ấy. Đi với nhau mà em cứ để ý như thế thì khó lắm, anh không thích con gái ghen tuông mù quáng'.

Thế là như nào ạ? Là do em ghen tuông mù quáng hay là anh ấy sai? Nếu tình trạng như này cứ diễn ra thường xuyên em sợ mình sẽ mất anh ấy. Mà nếu cứ tiếp tục chịu đựng thì em không biết mình trụ được đến bao giờ. Mong mọi người cho em lời khuyên ạ!".

Nổi điên vì anh người yêu cho bạn gái mưa mật khẩu riêng tư-2
(Ảnh minh hoạ)

Cô bạn thân của người yêu thường đòi đi ăn lẩu, đi xem phim, đi hẹn hò cùng với cặp đôi. Không những thế, người này còn năn nỉ bạn trai của chủ thớt tặng quà cho mình.

Đỉnh điểm là cô phát hiện người yêu của mình cho "bạn gái mưa" mật khẩu để đọc tin nhắn riêng tư giữa hai người. Khi có muốn nói chuyện nghiêm túc với người yêu về vấn đề này thì cô lại bị mắng ngược là cổ hủ với ghen tuông mù quáng.

Điều này khiến cô nàng cảm thấy khó chấp nhận và không muốn tiếp tục chuyện tình cảm này nữa.

Những dòng tâm sự của cô gái trẻ đã mau chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng có vẻ anh chàng này không hiểu tâm lý của bạn gái và không chú ý lắm đến cách cư xử của mình. Nếu yêu thật lòng, chàng trai này sẽ tự động tránh xa các cô bạn khác giới. 

Nổi điên vì anh người yêu cho bạn gái mưa mật khẩu riêng tư-3
Bình luận của cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-dien-vi-anh-nguoi-yeu-cho-ban-gai-mua-mat-khau-rieng-tu-n-286646.html

Bạn thân Tình yêu

Tin tức mới nhất