Nơi ở xa hoa của Ronaldo khi thi đấu cho đội bóng Trung Đông

Nơi ở mới của Cristiano Ronaldo là căn phòng siêu sang trong khách sạn Four Seasons. Khách sạn này nằm tại một trong những toà nhà cao chọc trời ở Ả Rập Saudi.

Theo tờ Mirror, nơi Cristiano Ronaldo sẽ ở trong tháng đầu tiên thi đấu cho câu lạc bộ Al-Nassr đã được hé lộ. Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha này sẽ được trải nghiệm cuộc sống sang trọng bậc nhất. 

Theo đó, tờ báo này tiết lộ, Ronaldo chuẩn bị ở trong căn phòng siêu sang tại khách sạn Four Seasons. Khách sạn này nằm trong toà nhà Kingdom, đây là một trong những toà nhà cao chọc trời ở Ả Rập Saudi.

Nơi ở xa hoa của Ronaldo khi thi đấu cho đội bóng Trung Đông-1
Khách sạn Four Seasons nằm trong toà nhà Kingdom. 

Ronaldo đã hoàn tất các thủ tục để chuyển đến thi đấu cho câu lạc bộ Al-Nassr, đội bóng đang đứng đầu giải Saudi Pro League, với thoả thuận trị giá 173 triệu bảng Anh/năm.

Khách sạn 5 sao Four Seasons được cho là nơi Ronaldo sẽ ở, ít nhất là trong khoảng thời gian đầu ở câu lạc bộ mới. Sau khi dự khán trận đấu giữa Al-Nassr và Al-Ta'ee vào thứ Sáu tuần trước, Ronaldo đã trở về căn phòng siêu sang của mình tại khách sạn Four Seasons. 

Nơi ở xa hoa của Ronaldo khi thi đấu cho đội bóng Trung Đông-2
Khu vực sảnh khách sạn Four Seasons.

Theo Daily Mail, nơi ở của Ronaldo là căn phòng Kingdom Suite bên trong khách sạn Four Seasons. 

Nguồn tin của tờ báo này cho biết, Ronaldo sẽ ở tại đây khoảng 1 tháng. Căn phòng của siêu sao người Bồ Đào Nha lưu trú đặc biệt đến nỗi nó không có báo giá trên website của khách sạn. 

Nơi ở xa hoa của Ronaldo khi thi đấu cho đội bóng Trung Đông-3
Không gian phòng khách của căn phòng Kingdom Suite. 

Theo khách sạn, căn phòng Kingdom Suite sẽ giúp khách lưu trú thư giãn với “tầm nhìn tuyệt vời ra Riyadh”. Căn phòng này từ tầng 48 đến tầng 50 của khách sạn. Nơi đây có không gian phòng khách thoáng đãng, phòng ăn và phòng giải trí

Khách sạn còn có đầu bếp riêng phục vụ cho Ronaldo với những món ăn Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và Trung Đông. Nguyên liệu chế biến các món ăn sẽ “tươi ngon nhất theo yêu cầu”.

Nơi ở xa hoa của Ronaldo khi thi đấu cho đội bóng Trung Đông-4
Phòng ăn của Kingdom Suite, nơi gia đình Ronaldo được phục vụ các món ăn từ đầu bếp riêng. 

Các nhân viên khách sạn Four Seasons không được phép xin chụp hình với Ronaldo dù cho siêu sao bóng đá này vẫn rất vui vẻ. Người bạn đời của Ronaldo, Georgina Rodriguez, được cho là rất hài lòng về nơi ở mới này. 

Khách sạn Four Seasons nằm ngay trung tâm mua sắm sang trọng, nơi có các cửa hàng thời trang danh tiếng thế giới. Ngoài ra, trong khuôn viên khách sạn còn có sân tennis, dịch vụ spa.

Nơi ở xa hoa của Ronaldo khi thi đấu cho đội bóng Trung Đông-5
Kingdom Suite có tất cả 17 phòng. 

Trong thời gian tận hưởng cuộc sống siêu sang này, được biết, gia đình Ronaldo đang tìm kiếm nơi ở lâu dài hơn. Trong buổi ra mắt câu lạc bộ Al-Nassr, cựu cầu thủ Manchester United nói rằng anh rất hào hứng khi chuyển đến Trung Đông.

“Tôi rất tự hào khi đưa ra quyết định lớn trong đời mình. Ở châu Âu, công việc của tôi đã xong. Tôi đã giành được mọi thứ và chơi cho những câu lạc bộ danh tiếng ở châu Âu. Đây là một thử thách mới”, Ronaldo nói.

Nơi ở xa hoa của Ronaldo khi thi đấu cho đội bóng Trung Đông-6
Chi phí lưu trú tại phòng Kingdom Suite trong một tháng khoảng 250.000 bảng Anh. 

Cầu thủ người Bồ Đào Nha nói thêm: “Tôi là một cầu thủ có nhiều tham vọng. Tôi muốn xô đổ những kỷ lục ở đây. Tôi thực sự không lo lắng về những gì mọi người nói. Tôi thực sự rất hạnh phúc khi được ở đây. Tôi biết giải đấu ở đây rất cạnh tranh, tôi đã xem nhiều trận đấu. Tôi đã sẵn sàng để tiếp tục chơi bóng”. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/he-lo-noi-o-xa-hoa-cua-ronaldo-khi-thi-dau-cho-doi-bong-trung-dong-2099262.html

Cristiano Ronaldo khách sạn

Tin tức mới nhất