Trịnh Hợp Huệ Tử cướp đất diễn Trịnh Sảng trong 'Hạ Chí Chưa Tới' hóa ra cứu vớt cả bộ phim

Hóa ra suốt 4 năm kể từ khi "Hạ Chí Chưa Tới" lên sóng, nữ phụ Trịnh Hợp Huệ Tử chịu mắng oan về việc cướp đất diễn của nữ chính Trịnh Sảng.

Năm 2017, Hạ Chí Chưa Tới lên sóng tuy không đạt được hiệu quả như mong đợi nhưng đã để lại ấn tượng cho khán giả về một bộ phim thanh xuân tươi trẻ. Tuy nhiên, cũng ở thời điểm này, nữ phụ Trịnh Hợp Huệ Tử đã nhận phải vô số lời chỉ trích vì nghi vấn cướp đất diễn của Trịnh Sảng.

Trịnh Hợp Huệ Tử cướp đất diễn Trịnh Sảng trong Hạ Chí Chưa Tới hóa ra cứu vớt cả bộ phim-1
Bộ phim gây tranh cãi về đất diễn.

Cụ thể, trong suốt 48 tập phim, nhân vật chính Lập Hạ (Trịnh Sảng) có thời lượng xuất hiện ít hơn cả nữ phụ Nhan Mạt (Trịnh Hợp Huệ Tử).

Đặc biệt ở nửa cuối của bộ phim, hầu hết thời lượng xuất hiện đều là của cặp đôi phụ Lục Chi Ngang (Bạch Kính Đình) và Nhan Mạt (Trịnh Hợp Huệ Tử). Điều này khiến cho người hâm mộ của Trịnh Sảng vô cùng tức giận và cho rằng thần tượng của mình đã bị chèn ép.

Trịnh Hợp Huệ Tử cướp đất diễn Trịnh Sảng trong Hạ Chí Chưa Tới hóa ra cứu vớt cả bộ phim-2Trịnh Hợp Huệ Tử cướp đất diễn Trịnh Sảng trong Hạ Chí Chưa Tới hóa ra cứu vớt cả bộ phim-3
Cặp đôi chính trong "Hạ Chí Chưa Tới"
Trịnh Hợp Huệ Tử cướp đất diễn Trịnh Sảng trong Hạ Chí Chưa Tới hóa ra cứu vớt cả bộ phim-4
Cặp đôi phụ với thời lượng xuất hiện nhiều hơn.

Sau 4 năm chịu đựng vô số lời mắng chửi, cuối cùng mới đây Trịnh Hợp Huệ Tử đã lên tiếng thanh minh về vấn đề cướp đất diễn.

Theo đó, vì thời lượng các cảnh quay không đủ cho số tập phim đã định trước đó, nên buộc phía nhà sản xuất phải gọi Trịnh Hợp Huệ Tử và Bạch Kính Đình quay thêm một số phân cảnh khác. Như vậy, không những không cướp đất diễn của Trịnh Sảng, mà nàng nữ phụ Nhan Mạt còn là công thần cứu cánh cho bộ phim.

Trịnh Hợp Huệ Tử cướp đất diễn Trịnh Sảng trong Hạ Chí Chưa Tới hóa ra cứu vớt cả bộ phim-5Trịnh Hợp Huệ Tử cướp đất diễn Trịnh Sảng trong Hạ Chí Chưa Tới hóa ra cứu vớt cả bộ phim-6

Cũng ở thời điểm này, bảng thông báo tiến độ làm việc của đoàn làm phim Hạ Chí Chưa Tới được tiết lộ. Hóa ra Trịnh Sảng đã sớm hoàn tất các cảnh quay trong phim. Thậm chí cô nàng còn kết thúc công việc sớm hơn nam chính Trần Học Đông 1 tháng.

Sau khi thông tin này được tung ra, cư dân mạng đã quay ngoắt 360 độ chỉ trích Trịnh Sảng vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Tuy là nữ chính nhưng cô nàng lại không có động thái giúp đỡ bộ phim khi có khó khăn.

Được biết đây cũng không phải lần đầu Trịnh Sảng khiến công chúng thất vọng vì thái độ khi làm việc của mình. Hành động của Trịnh Hợp Huệ Tử và Bạch Kính Đình lại được nhiều lời khen ngợi.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/trinh-hop-hue-tu-bi-mang-cuop-dat-dien-cua-trinh-sang-trong-ha-chi-chua-toi-suot-4-nam-hoa-ra-lai-la-nguoi-cuu-vot-ca-bo-phim-2139198.html

diễn viên trung quốc Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất