Cô gái Tày tóc ngắn đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022

Nông Thúy Hằng trở thành chủ nhân vương miện trị giá 3 tỷ đồng. Cô không phải là gương mặt quá xa lạ với khán giả yêu sắc đẹp.

Tối 16/7, chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 với chủ đề "Những đóa hoa nắng mai" chính thức diễn ra tại TP.HCM.

Vượt qua nhiều ứng viên sáng giá, người đẹp Nông Thúy Hằng đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô nhận được vương miện trị giá 3 tỷ đồng cùng nhiều phần thưởng có giá trị của cuộc thi.

Cô gái Tày tóc ngắn đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022-1
Cô gái Tày tóc ngắn đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022-2Cô gái Tày tóc ngắn đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022-3
Giây phút Nông Thúy Hằng đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

Tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam là người dân tộc Tày, đến từ Hà Giang. Mỹ nhân sinh năm 1999 trước đó từng thử sức tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Hoa hậu Việt Nam 2020, song không đi được sâu.

Nông Thúy Hằng tốt nghiệp chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế tại Đại học Kinh tế Quốc dân. Trước đó, người đẹp từng đoạt giải Ba trong kỳ thi học sinh giỏi Văn cấp Quốc gia.

Tân hoa hậu được đánh giá cao về ngoại ngữ và khả năng ứng xử. Cô sẽ là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2022.

Cô gái Tày tóc ngắn đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022-4
Nhan sắc Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

Nói về quyết định chọn Nông Thúy Hằng là hoa hậu, trưởng BGK - NTK Sĩ Hoàng - cho biết: "Chúng tôi đã tìm được một cô gái biết giữ gìn bản sắc, đặc biệt cô rất yêu văn hóa dân tộc mình. Với tôi, cô là một đại sứ tốt của thế hệ trẻ để quảng bá văn hóa dân tộc đến với chính giới trẻ trong nước nói riêng và quốc tế nói chung khi có cơ hội".

Trong đêm chung kết, vị trí Á hậu 1 thuộc về thí sinh Lương Thị Hoa Đan, dân tộc Kinh, đến từ Hải Dương. Ngôi vị Á hậu 2 thuộc về thí sinh Thạch Thu Thảo, dân tộc Khmer, đến từ Trà Vinh. 2 vị trí còn lại trong top 5 là: Nguyễn Hồng Diễm và Thảo Liên.

Cô gái Tày tóc ngắn đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022-5Cô gái Tày tóc ngắn đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022-6
Á hậu 1 Lương Thị Hoa Đan.

Cô gái Tày tóc ngắn đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022-7
Cô gái Tày tóc ngắn đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022-8
Á hậu 2 Thạch Thu Thảo.

Cô gái Tày tóc ngắn đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022-9
Cô gái Tày tóc ngắn đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022-10
Top 3 chung cuộc của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

Xuxu
Ảnh: Xí Muội
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nong-thuy-hang-dang-quang-hoa-hau-cac-dan-toc-viet-nam-2022-n-313543.html

Nông Thúy Hằng Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam

Tin tức mới nhất