NS Trung Dân thay cố NS Chí Tài nhận vai: 'Anh ra đi thanh thản'

"Tôi thắp cho anh Tài nén nhang mong anh phù hộ mọi chuyện suôn sẻ, để anh đi thanh thản mọi thứ, không nợ nần ai ở cõi này nữa".

Kiếm Chồng Cho Mẹ Chồng đang được phát sóng trên HTV. Trong phim, nghệ sĩ Trung Dân vào vai ông Chiến - một bác sĩ tri thức, vui vẻ và hài hước.

Vợ mất sớm, một mình ông Chiến sống với cảnh "gà trống nuôi con". Nhưng tréo ngoe khi ông trót có tình cảm với bà sui gia - bà Cúc (Phi Phụng).

Sợ các con không đồng ý, hai ông bà đành lén lút quen nhau và đấu tranh để được có được hạnh phúc ở tuổi xế chiều.

NS Trung Dân thay cố NS Chí Tài nhận vai: Anh ra đi thanh thản-1

Vai diễn ông Chiến từng được đảm nhận bởi cố nghệ sĩ Chí Tài. Sau khi nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời, nghệ sĩ Trung Dân là người thay thế để tiếp tục hoàn thành phim.

Khi được hỏi về vai diễn đặc biệt này, nghệ sĩ Trung Dân lặng đi một lúc mới trả lời.

NS Trung Dân thay cố NS Chí Tài nhận vai: Anh ra đi thanh thản-2

"Sau khi anh Chí Tài mất, ekip đoàn làm phim có gửi lời mời tôi. Về nhân , anh Tài cao ráo, trắng trẻo hơn tôi. Tôi thì dạng khác. Nhưng về tính cách, vì là diễn viên nên tôi có thể thể hiện được.

Ban đầu tôi cũng ngại nhưng vì công việc. Đầu tiên tôi nghĩ giúp được cho đoàn không trễ lịch phát sóng. Tiếp nữa, tôi với anh Tài cũng thân, dù gì đây cũng là một kỷ niệm. Tôi có thắp cho anh Tài nén nhang mong anh phù hộ cho mọi chuyện được suôn sẻ, để anh đi được thanh thản mọi thứ, không nợ nần ai ở cõi này nữa".

NS Trung Dân thay cố NS Chí Tài nhận vai: Anh ra đi thanh thản-3

NS Trung Dân thay cố NS Chí Tài nhận vai: Anh ra đi thanh thản-4

NS Trung Dân thay cố NS Chí Tài nhận vai: Anh ra đi thanh thản-5
Những hình ảnh cuối cùng của cố nghệ sĩ với các diễn viên trong đoàn phim.

2 ngày trước khi mất, cố nghệ sĩ Chí Tài đã có buổi đi định trang nhân vật của phim và trước đó còn đi khai máy. Khi hay tin các diễn viên đóng cùng như Gin Tuấn Kiệt, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã chia sẻ sự tiếc thương trên trang cá nhân.

NS Trung Dân thay cố NS Chí Tài nhận vai: Anh ra đi thanh thản-6

NS Trung Dân thay cố NS Chí Tài nhận vai: Anh ra đi thanh thản-7

Một nhân vật của ekip phim cũng chia sẻ về buổi sáng cuối cùng của cố nghệ sĩ: "Sáng nay anh rất vui, khoe anh tự make up, phải tiết kiệm, chỉ cúng máy thôi, kêu thằng kia chi cho tốn kém (rồi cười hì hì).

Anh chụp rất nhiều hình, chụp xong bắt xem lại cho chắc ăn. Cúng xong anh về còn rôm rả hỏi mai quay ở đâu, còn tính toán mai 5h anh dậy. Không chịu lấy kịch bản, nói anh lấy hôm định trang rồi, anh đã highlight hết rồi'.


 Trong clip cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn còn tràn đầy năng lượng. Chẳng ai ngờ được đây lại là những khoảnh khắc cuối của cố nghệ sĩ trên phim trường.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ns-trung-dan-thay-vai-co-ns-chi-tai-nhan-vai-n-254241.html

Trung Dân Chí Tài

Tin tức mới nhất