Chí Tài qua đời

Nhìn lại những lần giả gái tuy xấu mà duyên đủ đường của Chí Tài

Hoài Linh từng nhận xét: "Chí Tài luôn để lại ấn tượng đẹp cho vai giả gái. Anh ấy biết mình có khuyết điểm xấu trai nên biến khuyết thành ưu, đi vào các vai diễn tính cách một cách ngoạn mục".

2 ngày qua thông tin danh hài Chí Tài qua đời khiến làng giải trí chấn động, công chúng cũng không khỏi bàng hoàng, xót xa. Sau khi bị đột quỵ, Chí Tài được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Danh hài trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 62, để lại hôn nhân và sự nghiệp đang viên mãn. 

Trong suốt cuộc đời làm diễn viên của mình, Chí Tài không ít lần đóng vai giả gái. Không phải nghệ sĩ có lợi thế ngoại hình để đóng những nhân vật nữ xinh đẹp, điệu đà xong Chí Tài vẫn mang lại tiếng cười sảng khoái cho công chúng khi hóa thành nữ.

Nhìn lại những lần giả gái tuy xấu mà duyên đủ đường của Chí Tài-1

Chí Tài từng tiết lộ vai giả gái rất đáng sợ: "Thấy ghê lắm. Không phải xấu đâu mà nó kỳ, tức cười lắm". Tuy vậy, anh cũng cho biết Hoài Linh và Trường Giang lại rất "ghiền mỗi khi anh hóa thân vào hình tượng này. Mỗi lần như vậy, anh đều phải cạo râu sạch sẽ dù vẻ ngoài nhìn rất ngô nghê.

Nhìn lại những lần giả gái tuy xấu mà duyên đủ đường của Chí Tài-2
Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài phiên bản ai cũng "ngã ngửa"

Nhắc tới kỷ niệm buồn cười đáng nhớ nhất khi giả gái, sân khấu Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài hiện về trong ký ức của Chí Tài. Theo như kịch bản ban đầu, đúng ra anh đóng vai Lương Sơn Bá, Hoài Linh phải giả gái đẹp nhưng mọi thứ bị đổi ngay phút chót, Chí Tài hoang mang nhận vai Chúc Anh Đài.

Nhìn lại những lần giả gái tuy xấu mà duyên đủ đường của Chí Tài-3

Khi ấy Chí Tài mập mạp, thân hình to lớn nhưng phải đóng vai nhõng nhẽo, yểu điệu thục nữ lại còn phải mang giày cao gót cao. Hình ảnh kỳ cục đến mức Hoài Linh phải lên tiếng: "Nhìn anh thấy gớm lắm, không biết sao em phải đóng vai người yêu anh. Sao em làm nổi".


Trích đoạn Chí Tài hóa thân thành Chúc Anh Đài

Danh hài Hoài Linh cũng từng nhận xét về các vai hóa thân này của đồng nghiệp: "Có lẽ nhờ biết khai thác tối đa tính cách nhân vật của mình và thích nghiên cứu, tìm tòi, đi thực tế mà nghệ sĩ Chí Tài luôn để lại ấn tượng đẹp cho vai giả gái. Anh ấy biết mình có khuyết điểm xấu trai nên biến khuyết thành ưu, đi vào các vai diễn tính cách một cách ngoạn mục".

Nhìn lại những lần giả gái tuy xấu mà duyên đủ đường của Chí Tài-4Nhìn lại những lần giả gái tuy xấu mà duyên đủ đường của Chí Tài-5Nhìn lại những lần giả gái tuy xấu mà duyên đủ đường của Chí Tài-6
Một số hình ảnh giả gái của cố nghệ sĩ trên sân khấu

Diễn viên Ngọc Lan từng không thể nhịn nổi cười trước nhan sắc của dì ghẻ Chí Tài.

"Hồn ma trinh nữ" Chí Tài cũng khiến Vân Trang không ngừng cười vì quá xấu.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Chí Tài

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời