Chí Tài qua đời

Phim được xây dựng riêng cho Chí Tài bị ngưng vô thời hạn

Đạo diễn Mr.Tô đang lên kịch bản cho phim riêng về nhân vật Bố Già trong "Vi Cá Tiền Truyện" do Chí Tài thủ vai. Sau sự ra đi của nam nghệ sĩ, giờ đây dự án này chính thức đóng lại.

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời khiến làng giải trí chấn động, công chúng cũng không khỏi bàng hoàng, xót xa. Danh hài trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 62, để lại hôn nhân và sự nghiệp đang viên mãn. 

Những dự án có sự tham gia của Chí Tài cũng trở thành dang dở. Có phim Chí Tài chỉ vừa mới đi định trang, chụp hình poster, thậm chí khai máy trước ngày nam diễn viên ra đi.

Phim được xây dựng riêng cho Chí Tài bị ngưng vô thời hạn-1

Đặc biệt có một dự án phim được xây dựng dành riêng cho Chí Tài mang tên Bố Già cũng đã phải đóng vô thời hạn. Cụ thể Mr.Tô - đạo diễn của phim này đã tâm sự trên trang cá nhân về việc này. 

Theo đó trong web drama Vi Cá Tiền Truyện nhân vật Bố Già do Chí Tài thể hiện nhận được sự yêu mến của khán giả nên đạo diễn Mr.Tô đã bàn với nghệ sĩ Chí Tài làm riêng phim về vai diễn này. 

Phim được xây dựng riêng cho Chí Tài bị ngưng vô thời hạn-2
Chí Tài với vai Bố Già trong "Vi Cá Tiền Truyện"

"Bọn em vẫn còn đang làm kịch bản phim điện ảnh cho anh mà. Sao anh huỷ kèo vậy! Mỗi lần gặp em anh đều nói: Mày phải cho nhân vật BỐ GIÀ của anh nhiều đất diễn hơn chứ toàn mời cameo không à? Mày phải cho anh đánh đấm này nọ nhiều vô, dạo này anh tập thể dục đều đặn sức khoẻ tốt lắm, yên tâm" - Mr.Tô chia sẻ

Phim được xây dựng riêng cho Chí Tài bị ngưng vô thời hạn-3

Nhưng rồi với sự ra đi của cố nghệ sĩ, đạo diễn quyết định đóng dự án này lại vì với anh Bố Già thì chỉ có một Chí Tài mà thôi: "Giờ em biết trả lời anh sao đây? Như thế nào cũng được, nhưng đối với em, đối với XÃ ĐOÀN CHỢ MỚI thì nhân vật BỐ GIÀ chỉ có 1, chỉ có 1 mình anh CHÍ TÀI đóng chứ không ai khác. Với hết sự tôn trọng và lòng thành kính của em dành cho anh thì nhân vật BỐ GIÀ sẽ không còn nữa, sẽ là 1 kỷ niệm đẹp về ông BỐ GIÀ hào phóng, vui vẻ, sang trọng trong lòng khán giả".

Phim được xây dựng riêng cho Chí Tài bị ngưng vô thời hạn-4
Thậm chí phim đã lên kế hoạch tuyển diễn viên cho dự án này trong tháng 12.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-duoc-xay-dung-rieng-cho-chi-tai-bi-ngung-vo-thoi-han-n-245310.html

Chí Tài

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời