Chi Pu từng nói cách đây 5 năm: 'Tôi không có khả năng nên sẽ không đi theo con đường ca hát'

Lời chia sẻ của Chi Pu cách đây 5 năm bỗng được nhiều người chia sẻ lại trên mạng xã hội.

Sau nhiều lần cộng đồng mạng "đào" lại loạt clip hát live của Chi Pu thì mới đây, nhiều người lại tiếp tục "khai quật" lời chia sẻ của nữ ca sĩ trong talkshow Lần Đầu Tôi Kể cách đây 5 năm trước. Cụ thể, trong chương trình, Chi Pu từng chia sẻ chưa bao giờ nghĩ đến việc đi hát.

Cô cho hay: "Khi tham gia các chương trình hay off fan thì Chi thường nhảy để có tiết mục cho mọi người xem. Còn hát thì chưa bao giờ nghĩ tới vì bình thường giọng hát không được hay cho lắm". Đáng chú ý, khi được MC hỏi có phải do không thích làm ca sĩ hay không, Chi Pu chia sẻ: "Thực ra thì ngày xưa cũng thích nhưng vì mình không có khả năng nên mình sẽ không đi theo con đường đó".


Chi Pu từng thừa nhận giọng hát của mình không hay và không có khả năng đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp

Thế nhưng chỉ sau thời điểm Chi Pu chia sẻ rằng mình không có khả năng đi theo con đường ca hát 1 năm, nữ ca sĩ đã phát hành sản phẩm âm nhạc debut mang tên Từ Hôm Nay.

Tưởng chừng như đó chỉ là một cuộc dạo chơi của Chi Pu với âm nhạc nhưng cô vẫn kiên định cho ra mắt thêm nhiều MV khác như Cho Ta Gần Hơn, Em Sai Rồi Anh Xin Lỗi Em Đi, Talk To Me... bất chấp nhiều phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng, khán giả hay cả những người nghệ sĩ đàn anh đàn chị đi trước.

Chi Pu từng nói cách đây 5 năm: Tôi không có khả năng nên sẽ không đi theo con đường ca hát-1
Thời điểm debut con đường ca sĩ với MV Từ Hôm Nay, Chi Pu từng nhận phải rất nhiều sự chỉ trích

Cho đến thời điểm hiện tại, sau hơn 3 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, Chi Pu không còn chỉ gắn với danh xưng hot girl hay diễn viên mà nhiều người đã gọi cô là ca sĩ.

Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Chi Pu cũng sở hữu nhiều sản phẩm nhận được tình cảm của số đông công chúng. Trong đó phải nói tới Anh Ơi Ở Lại hay Cung Đàn Vỡ Đôi.

Dù vẫn phải chịu không ít ý kiến trái chiều mỗi lần trình diễn live trên sân khấu nhưng không thể phủ nhận, Chi Pu vẫn hoạt động nghiêm túc và đầu tư chỉn chu cho mỗi sản phẩm âm nhạc mà mình ra mắt. Lượt view, số like hay hiệu ứng tích cực của khán giả cho những MV gần đây của Chi Pu có lẽ đã là câu trả lời cho tất cả.

Để Chi Pu có thể chinh phục được đa số đông công chúng chắc chắn vẫn còn phải nỗ lực rất nhiều nhưng hy vọng rằng nếu giữ vững thái độ nghiêm túc làm nghề, cô sẽ sớm nhận được thiện cảm của số đông khán giả.

Chi Pu từng nói cách đây 5 năm: Tôi không có khả năng nên sẽ không đi theo con đường ca hát-2
Anh Ơi Ở Lại là một trong những sản phẩm thành công nhất trong sự nghiệp của Chi Pu với số lượt xem đến thời điểm hiện tại là hơn 93 triệu view

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chi-pu-tung-noi-cach-day-5-nam-toi-khong-co-kha-nang-nen-se-khong-di-theo-con-duong-ca-hat-2202132165722260.htm

Chi Pu

Tin tức mới nhất