Dân mạng 'choảng' nhau vì tranh cãi Chi Pu có đủ tài năng làm visual đỉnh cao?

Sự thật khắc nghiệt là thời gian chỉ đi đường một chiều, và với Chi Pu, thời điểm vàng đã qua từ lâu....

Đêm qua, Chi Pu đăng một bài viết dài lên mạng xã hội cá nhân. Trong status lúc nửa đêm, Chi Pu gọi đây là bức thư cô tự gửi mình, dành thời gian suy ngẫm lại về khó khăn đã qua, và tự động viên bản thân theo cách tích cực nhất.

Dân mạng choảng nhau vì tranh cãi Chi Pu có đủ tài năng làm visual đỉnh cao?-1Dân mạng choảng nhau vì tranh cãi Chi Pu có đủ tài năng làm visual đỉnh cao?-2

Tuy nhiên, một bình luận phía dưới bài đăng đã thu hút sự chú ý của netizen, thổi bùng lên tranh cãi về Chi Pu.

Người này cho rằng Chi Pu không may mắn "đen thôi, chứ đỏ quên đi", bởi nếu được debut trong một nhóm nhạc Hàn Quốc, chắc chắn Chi Pu có thể giữ vị trí visual thậm chí là main dancer của nhóm.

Dân mạng choảng nhau vì tranh cãi Chi Pu có đủ tài năng làm visual đỉnh cao?-3

Bàn về khía cạnh nhan sắc, không ai có thể phủ nhận Chi Pu sở hữu visual xuất sắc đến mức trong nhiều video reaction của người Hàn về phụ nữ Việt Nam, cô cũng được khen lấy khen để. Có thể nói visual của Chi Pu khá phù hợp với gu Hàn.

Dân mạng choảng nhau vì tranh cãi Chi Pu có đủ tài năng làm visual đỉnh cao?-4

Tại Việt Nam, nhiều bạn trẻ cũng thừa nhận "đổ ngang đổ dọc" Chi Pu vì nhan sắc và thần thái chứ không bàn đến tài năng. Vậy nên có thể nói, nếu là thành viên của một girl group Hàn, cơ hội để Chi Phu trở thành visual là điều không quá bất khả thi.

Tuy nhiên khi bàn về tài năng, đây lại là khía cạnh hoàn toàn khác. Nhiều netizens phản bác ở tầm của Chi Pu, vượt qua được vòng audition còn khó chứ đừng nói đến debut.

Từ khi rẽ hướng sang con đường ca hát đến nay, Chi Pu đã nổi tiếng với giọng ca thảm họa, lệch tông, nốt một nơi giọng một nẻo, đứng một chỗ còn hát không nổi, nhất là clip “chiếc ố” huyền thoại. Do đó, về giọng hát thì đúng là Chi Pu không có cửa thật.

Ấy vậy nhưng có fan lại bênh vực khi so sánh Chi Pu với Momo – thành viên bị coi là lỗ hổng vocal của Twice khi từng vô số lần bị "ném đá" giọng hát ngang phè theo cấp số nhân.

Dân mạng choảng nhau vì tranh cãi Chi Pu có đủ tài năng làm visual đỉnh cao?-5

Fan này khẳng định dù giọng ca có thảm họa cỡ nào, Momo vẫn được ra mắt và ngày càng có nhiều fan nhờ khả năng nhảy siêu đỉnh, được xếp vào hàng ngũ một trong những idols nhảy đỉnh nhất Kpop.

Dân mạng choảng nhau vì tranh cãi Chi Pu có đủ tài năng làm visual đỉnh cao?-6

Ai ngờ ý kiến này lại lập tức bị vả “đôm đốp”. Netizens mỉa mai đây là sự so sánh quá khập khiễng bởi khả năng nhảy của Chi Pu thực tế chỉ ở mức trung bình, nhảy chơi chơi, chắc phải rèn luyện thêm cả chục năm nữa mới bằng được Momo.

Dân mạng choảng nhau vì tranh cãi Chi Pu có đủ tài năng làm visual đỉnh cao?-7

Trong khi đó, main dancer nhà Twice ngay từ khi tham gia SIXTEEN, còn chưa debut đã được đánh giá cao khả năng vũ đạo nổi bật.

Thêm vào đó, giọng của Momo hiện giờ là hậu quả của phương pháp luyện thanh “nửa khí nửa âm” từ JYP, còn Momo vốn dĩ sở hữu chất giọng không tệ. Đổi lại, Chi Pu lại chỉ có con số 0 tròn trĩnh về nền tảng từ giọng hát đến khả năng nhảy.

Dân mạng choảng nhau vì tranh cãi Chi Pu có đủ tài năng làm visual đỉnh cao?-8
Momo khi tham gia SIXTEEN

Điều quan trọng nhất đó là muốn trở thành idols, ai cũng đều phải trải qua quãng thời gian thực tập sinh nhiều năm khổ luyện, có người thậm chí còn mất hàng chục năm, cả tuổi thơ để theo đuổi giấc mơ đứng trên sân khấu.

Thậm chí trước khi được đặt bút ký hợp  đồng trainee, họ còn phải vượt không biết bao nhiêu cuộc thử giọng hay còn gọi là các buổi auditions, nơi mà các thí sinh đều phải có nền tảng ít nhất về một khía cạnh, đồng thời các nhà tuyển chọn cũng phải nhìn thấy tài năng của người đó.

Dân mạng choảng nhau vì tranh cãi Chi Pu có đủ tài năng làm visual đỉnh cao?-9Dân mạng choảng nhau vì tranh cãi Chi Pu có đủ tài năng làm visual đỉnh cao?-10

Kết luận lại, nếu quay ngược thời gian về chục năm trước, Chi Pu bắt đầu luyện tập từ lúc đó, bồi đắp nền tảng kha khá, rồi khăn gói sang Hàn, được đào tạo với hệ thống bài bản tại Hàn... thì điều này có lẽ có khả năng xảy ra.

Nhưng sự thật khắc nghiệt là thời gian chỉ đi đường một chiều, và với Chi Pu, thời điểm vàng đã qua từ lâu....

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao