NSƯT Lê Vân gặp tai nạn, em gái Lê Vi từ nước ngoài viết thư đầy xúc động

Thông tin NSƯT Lê Vân gặp tai nạn đang khiến khán giả rất bất ngờ.

Trên trang cá nhân của mình, NSƯT Lê Vi thông báo nữ nghệ sĩ Lê Vân gặp tai nạn. Cô viết: "Chị cả, tin chị gặp tai nạn em thương lắm. Hôm trước vừa nói chuyện với nhau xong, cùng mơ về tương lai không xa chị em mình đoàn tụ, quây quần". 

NSƯT Lê Vân gặp tai nạn, em gái Lê Vi từ nước ngoài viết thư đầy xúc động-1
NSƯT Lê Vân.

"Duyên phận em phải đi xa, phần phụng dưỡng cha mẹ, em dành cho các chị, phúc phận em chỉ có vậy nên thương các chị gánh phần giúp vậy. Giờ tu luyện rồi, em hiểu những khổ nạn chẳng phải vô duyên, vô cơ mà đến.

Mình từ bao đời kiếp trước đã tạo nghiệp thì đời này phải trả, nợ nhiều trả nhiều, nợ ít trả ít nên cứ bình thản đón nhận. Thậm chí còn thấy nhẹ nhõm phần nào". 

NSƯT Lê Vân gặp tai nạn, em gái Lê Vi từ nước ngoài viết thư đầy xúc động-2
Ba chị em nổi tiếng Lê Vân - Lê Khanh - Lê Vi

Bên cạnh đó, Lê Vi còn gửi lời động viên đến chị cả của mình: "Đừng buồn, đừng tủi, chị sẽ không bao giờ cô độc. Những người thương ruột thịt và những người yêu thương chị thật lòng sẽ luôn bên chị dù bất kỳ đâu. Thương chị thật nhiều". 

Ngay lập tức, dòng tâm sự của NSƯT Lê Vi nhận được nhiều sự quan tâm của đồng nghiệp và khán giả. Đã có rất nhiều lời động viên và hỏi thăm được gửi đến nữ nghệ sĩ tài hoa Lê Vân. 

Lê Vân - Lê Vi - Lê Khanh là ba chị em gái nổi tiếng của nghệ thuật Việt Nam. Ba chị em gái đều sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, có bố mẹ là NSND Lê Mai - NSƯT Trần Tiến. 

NSƯT Lê Vân, sinh năm 1958, đã trở thành cái tên nổi tiếng trong lòng khán giả những năm đầu của thập niên 80. Nhắc đến Lê Vân là người ta nhớ đến nữ diễn viên có vẻ đẹp cá tính nhưng mặn mà sâu lắng.

Trong suốt sự nghiệp của NSƯT Lê Vân khán giả không bao giờ quên vai Duyên của Bao giờ cho đến tháng mười. Một vai diễn đã đi vào lịch sử trong nghề của chị và mãi mãi trở thành dấu mốc đáng nhớ của Lê Vân. Khởi nghiệp là nghệ sĩ múa nhưng dường như điện ảnh mới là "miền đất tươi xanh" của Lê Vân.

Với những khán giả yêu phim truyện nhựa của vài thập kỉ về trước đều không thể quên một "chị Dậu" với đôi mắt lúc quật cường, lúc cam chịu của NSƯT Lê Vân. Sau nhiều bộ phim thành công, NSƯT Lê Vân dường như biến mất khỏi làng điện ảnh Việt. Năm 2006, NSƯT Lê Vân bất ngờ quay trở lại với tự truyện "Lê Vân - yêu và sống".


Theo Tổ Quốc


tai nạn

Tin tức mới nhất