NTK Đỗ Long vạch trần người đẹp lấn chỗ trong show diễn thời trang

Chia sẻ với 2Sao.vn, Đỗ Long rất bức xúc trước sự vô phép của mỹ nhân váy đỏ. Anh đã nắm được danh tính người đẹp này.

Chiều 8/12, NTK Đỗ Long đăng đàn than thở về vị khách "không mời mà đến" show diễn thời trang của anh. 

Cụ thể, trong show diễn Đỗ Long vào tối 6/12 (thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week 2020), một người đẹp váy đỏ xuất hiện. Người đẹp này ngang nhiên ngồi vào hàng ghế đầu dành cho khách mời, dù vị trí đó không hề gắn tên cô. 

NTK Đỗ Long vạch trần người đẹp lấn chỗ trong show diễn thời trang-1
Người đẹp váy đỏ khiến NTK Đỗ Long tức giận.

"Mình đúng là số thị phi, xong show diễn lúc nào cũng có scandal từ trên trời rơi xuống. Nhưng trường hợp này mình không thể không nói.

Giữa một dàn celeb mặc đúng dress-code trắng, bạc, một người đẹp mặc nguyên bộ đầm đỏ lên ngồi vào chỗ khách mời của mình, khi chương trình chuẩn bị bắt đầu. Celeb của mình đành chuyển sang một ghế khác.

Hàng front-row đã dán tên từng khách, vì vậy sự 'nhầm lẫn' này là không chấp nhận được. Và nữ đầm đỏ này lại không phải là khách trong show của Đỗ Long, nếu bạn có vé từ ban tổ chức thì vị trí celeb cũng không phải dành cho bạn.

Chương trình rất đông khách, vì vậy ban tổ chức và nhà thiết kế không thể kiểm soát hết được, rất mong các bạn tìm hiểu kỹ văn hóa đi xem thời trang", Đỗ Long gay gắt.

NTK Đỗ Long vạch trần người đẹp lấn chỗ trong show diễn thời trang-2
Mỹ nhân đầm đỏ chiếm chỗ, phá dress-code trong show Đỗ Long.

Ngay khi lên sóng, bài đăng của NTK Đỗ Long nhận được rất nhiều sự quan tâm. Không chỉ cư dân mạng, nhiều bạn bè của NTK cũng bình luận thể hiện sự tò mò về danh tính cô gái váy đỏ.

2Sao.vn đã liên lạc với NTK Đỗ Long để tìm hiểu thêm sự việc. Trước câu hỏi về danh tính mỹ nhân váy đỏ, Đỗ Long cho biết đây là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, tên T (viết tắt).

"Đáng lẽ tôi đã đăng hình cô này lên, nhưng lại thôi vì nghĩ phép lịch sự", NTK cho biết. Mặc dù vậy, Đỗ Long vẫn vô cùng bức xúc người đẹp này, bởi trước nay anh luôn chú trọng đến từng vị trí ngồi celeb trong show diễn của mình. 

NTK họ Đỗ cũng tiết lộ, "nạn nhân" bị lấn chỗ chính là Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi. 

NTK Đỗ Long vạch trần người đẹp lấn chỗ trong show diễn thời trang-3
NTK Đỗ Long trong show diễn tối 6/12.

NTK Đỗ Long vạch trần người đẹp lấn chỗ trong show diễn thời trang-4
Cư dân mạng qua đó cũng nhanh chóng tìm ra cô gái lấn chỗ trong show diễn Đỗ Long. Người đẹp này tên Phương Thảo, là thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Được hỏi thêm về vụ lùm xùm giữa 4 mỹ nhân Thủy Tiên - Lan Ngọc - Linh Chi - Ngọc Trinh trong show diễn của mình, NTK Đỗ Long khẳng định tất cả chỉ là hiểu nhầm. 

"Thủy Tiên bước ra khỏi chỗ ngồi là có lý do riêng, và ra về do cảm thấy mệt. Lan Ngọc không liếc Thủy Tiên, Linh Chi cũng không hất tóc vào Thủy Tiên, tất cả chỉ do một góc máy gây hiểu nhầm", Đỗ Long khẳng định.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ntk-do-long-vach-tran-my-nhan-lan-cho-trong-show-dien-thoi-trang-n-244766.html

NTK Đỗ Long Ninh Dương Lan Ngọc Linh Chi Thủy Tiên

Tin tức mới nhất