Nữ ca sĩ bị đuổi khỏi ghế giám khảo vì quát thí sinh

Phản ứng lại chia sẻ bị cảm của một thí sinh nữ, Kha Dĩ Mẫn đã dùng những lời lẽ thô tục và gay gắt. Hành động của cô bị dư luận lên án không phù hợp với vị trí giám khảo.

Hãng tin Sina cho hay, cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Super Girls 2016 mới đây tổ chức vòng loại tại các khu vực. Tại vòng thi tuyển vào ngày 31/3, sự cố giữa giám khảo và thí sinh đã xảy ra. Sự việc này khiến Super Girls được chú ý sớm - dù theo nghĩa tiêu cực.

Nu ca si bi duoi khoi ghe giam khao vi quat thi sinh hinh anh 1
Thí sinh ngượng ngùng sau khi bị giám khảo quát. Ảnh: Sina.

Ở một phần thi, nữ thí sinh trẻ chia sẻ việc sức khỏe không tốt trước khi đến thử giọng. Cô bị cảm và hy vọng ban giám khảo châm chước. Khi đang nói, nữ ca sĩ, giám khảo cuộc thi - Kha Dĩ Mẫn tỏ ra khó chịu. Cô nói to: “Vậy cô không cần hát, cút đi. Đổ bệnh ra đây với tôi à, đã nằm ra đây chưa”.

Đoạn video này sau khi được đăng tải trên các trang truyền thông đã gây ra phản ứng gay gắt từ dư luận. Trao đổi với tổng đạo diễn chương trình vào tối 31/3, ông cho biết quá sớm để xét đoán ai đó.

Nu ca si bi duoi khoi ghe giam khao vi quat thi sinh hinh anh 2
Kha Dĩ Mẫn (giữa) bị mất vị trí giám khảo vì to tiếng quát nạt thí sinh. Ảnh: Sina.

“Tôi đã xem đoạn video nhưng đó là clip bị cắt xén. Dù là người phụ trách cuộc thi nhưng tôi tôn trọng ban giám khảo, tôn trọng các thí sinh. Mọi chuyện cần xem xét kỹ. Kha Dĩ Mẫn là người thẳng thắn. Chúng tôi sẽ trao đổi với cô ấy, hy vọng cô có thể thay đổi cách nói chuyện. Trong trường hợp cô không đồng ý điều chỉnh, ban tổ chức sẽ cân nhắc khả năng thay thế vị trí của Kha Dĩ Mẫn”, ông cho biết.

Tuy nhiên, trước sức ép của dư luận, sáng 1/4, đại diện này tuyên bố Kha Dĩ Mẫn bị cắt hợp đồng, chính thức bị loại khỏi ghế giám khảo. Ban tổ chức đồng thời gửi lời xin lỗi thí sinh bị mắng.


Kha Dĩ Mẫn là ca sĩ có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô có đến 20 năm kinh nghiệm trong nghề và là giám khảo đắt show. Dĩ Mẫn được ban tổ chức Super Girls mời vào vị trí giám khảo vào cuối năm 2015.

Tại Trung Quốc, Super Girls là cuộc thi tìm kiếm tài năng uy tín. Những tên tuổi như Lý Vũ Xuân, Châu Bút Sướng, Thượng Văn Tiệp đều có xuất phát từ cuộc thi này.

Theo Zing


Tin tức mới nhất