IU phải bỏ cuộc vì không thể mua vé xem show của chính mình

Nữ ca sĩ IU đã chia sẻ trải nghiệm khó quên với người hâm mộ khi cố gắng mua chiếc vé tham dự buổi biểu diễn tại Seoul.

Theo Mydaily, IU đã đăng tải một video trên kênh YouTube. Đoạn video chia sẻ khoảnh khắc hài hước khi nữ ca sĩ đang cố gắng giành lấy tấm vé tham dự buổi hòa nhạc của chính mình.

Tại thời điểm IU thông báo về tour diễn LOVE, POEM năm 2019, người hâm mộ Kpop phấn khích khi có cơ hội chứng kiến thần tượng biểu diễn trực tiếp.

Một cuộc chiến đã nổ ra giữa những người hâm mộ để giành lấy cơ hội tham gia buổi biểu diễn tại Seoul.

Cuộc cạnh tranh khốc liệt đến nỗi ngay cả IU cũng không thể có được tấm vé tham dự buổi hòa nhạc. Khi cổng bán vé bắt đầu mở vào lúc 8h cũng là khi IU không thể truy cập hay tìm kiếm bất kỳ thông tin nào về tấm vé cho buổi concert.

IU phải bỏ cuộc vì không thể mua vé xem show của chính mình-1
IU rất vất vả để giành lấy một tấm vé tham dự concert của chính mình. Ảnh: YouTube IU.

Ngay cả khi đã thao tác rất nhanh, nữ ca sĩ vẫn nằm trong danh sách chờ cùng với hơn 30.000 người khác và con số nhanh chóng tăng lên gần 50.000 người. Dẫu vậy, IU vẫn tiếp tục kiên trì và hy vọng bản thân sẽ may mắn sở hữu được tấm vé.

Sau một khoảng thời gian chờ đợi trong sự bất lực, IU đã quyết định từ bỏ và trở về nhà ngay trong đêm bởi cuộc cạnh tranh là quá khó khăn.

Theo báo cáo chính thức có tổng cộng 28.000 tấm vé đã được bán ra ngay phút đầu tiên và ước tính khoảng 100.000 người hâm mộ bao gồm cả IU đã cố gắng để giành lấy cơ hội này.

Nữ ca sĩ cho biết bản thân cô đã có những khoảnh khắc hạnh phúc cùng người hâm mộ trong suốt chuyến lưu diễn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khi-nu-ca-si-han-tu-mua-ve-show-dien-chinh-minh-post1246295.html?fbclid=IwAR0hT9C7awoZaJBDCpBoFiSBW_211krxnBR9fKyBd132aGiIrvuV70842Fw

ca sĩ iu Kpop

Tin tức mới nhất