Nữ ca sĩ rời nhóm AOA vì trầm cảm và mất ngủ

ChoA (cựu thành viên AOA) tiết lộ cô thường xuyên cảm thấy không hài lòng với bản thân trong quá khứ.

Ngày 24/9, tại chương trình Oh Eun Young's Golden Nugget Counseling Center, nữ ca sĩ ChoA (cựu thành viên AOA) chia sẻ lý do cô đột ngột rời nhóm và tạm ngừng hoạt động trong giới giải trí 3 năm.

Trước đó, vào năm 2017, nữ ca sĩ thông báo cô quyết định rời AOA dưới ảnh hưởng của bệnh trầm cảm và chứng mất ngủ.

ChoA tiết lộ: "Tôi muốn chạy trốn vì thật khó để tôi nhìn nhận bản thân mình. Khi một người không thể ngủ ngon và cảm thấy chán nản, họ bắt đầu suy nghĩ theo hướng tiêu cực".

Nữ ca sĩ rời nhóm AOA vì trầm cảm và mất ngủ-1
ChoA nhiều lần cảm thấy không hài lòng với bản thân. 

ChoA cho biết cô từng cảm thấy khó khăn khi theo dõi bản thân trên màn hình. Nữ ca sĩ muốn thực hiện công việc tốt hơn, nhưng cô không cảm thấy mình làm được. ChoA thừa nhận cô thực sự không thích cảm giác này.

Cô thuật lại suy nghĩ của bản thân trong quá khứ: "Tôi cho rằng để làm tốt như mong muốn, tôi phải tái sinh. Tôi muốn chạy trốn, và nghĩ đây không phải con đường phù hợp dành cho mình".

Ngoài ra, nữ ca sĩ chia sẻ cô cảm thấy biết ơn nam MC Jung Hyung Don. Trong khoảng thời gian cô mắc bệnh trầm cảm và ngưng hoạt động, nam MC đã liên lạc với cô.

ChoA sinh năm 1990. Năm 2012, cô ra mắt trong nhóm nhạc AOA với vai trò hát chính. ChoA thường được khán giả khen ngợi nhờ ngoại hình quyến rũ, thu hút và kỹ năng hát ấn tượng. Đầu năm 2021, cô chính thức quay lại giới giải trí sau 4 năm tạm ngừng hoạt động.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-ca-si-roi-nhom-aoa-vi-tram-cam-va-mat-ngu-post1266084.html

AOA Kpop

Tin tức mới nhất