Chẳng 'đụng', tỷ phú Hoàng Kiều vẫn bị nữ đại gia 'chạm' tới số

Nữ doanh nhân tiếp tục nhắc lại câu chuyện xin tiền tỷ phú Hoàng Kiều.

Sau khi Phi Nhung ra đi vì Covid-19, tỷ phú Hoàng Kiều ngỏ ý nhận nuôi 23 người con mà cố ca sĩ để lại.

Khẳng định không lợi dụng tên tuổi Phi Nhung, đại gia U80 cũng bày tỏ: "Tôi mong muốn đưa 23 trẻ con nuôi sang Mỹ và lo lắng, đào tạo cho các bé thành người".

Chẳng đụng, tỷ phú Hoàng Kiều vẫn bị nữ đại gia chạm tới số-1
Cố nghệ sĩ Phi Nhung và các con.

Trước thông tin này, trong chia sẻ hồi đầu tháng 10/2021 nữ đại gia nổi tiếng đất Bình Dương gây xôn xao dư luận khi ra mặt xin tỷ phú Hoàng Kiều 10 triệu USD (khoảng 230 tỷ) để nuôi 23 người con của Phi Nhung sau khi nữ ca sĩ qua đời. 

Mặc câu chuyện của CEO nữ khá ồn ào nhưng từ đó đến nay tỷ phú gốc Việt vẫn không có bất kỳ động thái hay câu trả lời nào liên quan đến đề nghị trên, ngay cả khi nữ đại gia đã không ít lần nhắc về việc này.

Chẳng đụng, tỷ phú Hoàng Kiều vẫn bị nữ đại gia chạm tới số-2
Tỷ phú Hoàng Kiều

Chẳng đụng, tỷ phú Hoàng Kiều vẫn bị nữ đại gia chạm cho tới số.

Chẳng là trong lần lên sóng mới đây, nữ doanh nhân tiếp tục nhắc lại câu chuyện xin tiền tỷ phú Hoàng Kiều. Bà cũng đã có những chia sẻ về tiền bạc - quyền lợi trong việc Hoàng Kiều nhận nuôi con cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Chẳng đụng, tỷ phú Hoàng Kiều vẫn bị nữ đại gia chạm tới số-3
Nữ đại gia Bình Dương

"Ông Hoàng Kiều nói ổng sẽ nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung sau khi Phi Nhung qua đời đúng không quý vị? Tôi cũng muối mặt, đi xin ổng có 10 triệu đô, 10 triệu đô là bao nhiêu? Có 230 tỷ ổng im luôn cho tới bây giờ.

Ở đây tôi muốn nói cái gì, đụng vô tiền thì mới là thước đo của lòng người. Ai cũng nói hay lắm, thế này thế kia, nhưng đụng vào tiền đi rồi mới biết mặt xanh mặt đỏ.

Còn tôi, ai nói tôi nổ, chỉ coi tôi nổ cái gì? Tôi nói được tôi làm được, còn những người nói được đụng vô tiền thì lấy cái đó làm thước đo", bà nói.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-ceo-lai-xin-tien-ty-phu-hoang-kieu-n-283746.html

Hoàng Kiều Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao