Nữ chính 'Thế Giới Hôn Nhân' phát ngôn gây war: 'Ai không thích BTS thì thật lạ lùng'

Trong một bài phỏng vấn cũ, Kim Hee Ae gây chý ý khi bất ngờ tiết lộ: "Ai mà không thích BTS thì cũng kì lạ đấy".

Mới đây, nữ diễn viên Kim Hee Ae nhận được nhiều sự chú ý hơn sau khi góp mặt trong bộ phim truyền hình ăn khách Thế Giới Hôn Nhân. Cô còn được biết tới là một "fan cứng" của BTS khi thường xuyên chia sẻ tình yêu với nhóm.

Trong một bài phỏng vấn cũ vào năm 2019, Kim Hee Ae đã có phát ngôn gây bất ngờ: "Bạn hỏi tôi vì sao thích BTS nhiều đến vậy? Có người không thích BTS được sao? Ai mà không thích BTS thì cũng kì lạ đấy".

Nữ chính Thế Giới Hôn Nhân phát ngôn gây war: Ai không thích BTS thì thật lạ lùng-1

Phát ngôn này của Kim Hee Ae đã gây ra tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên không nên có những chia sẻ mang tính cá nhân, dễ gây xích mích giữa fan của BTS và fan của nhóm nhạc khác.

Bên cạnh đó, Kim Hee Ae cũng từ chối đến concert của BTS vì lý do đã lớn tuổi: "Tôi mà đi thì sẽ phá hỏng bầu không khí mất, tôi sẽ ủng hộ họ từ phía sau. Tôi từng tình cờ xem một video diễn tập của họ với bảng tên dán trên lưng. Khi còn là những tân binh, nhóm thật sự nỗ lực và rất dễ mến".

Ngoài ra, Kim Hee Ae còn bày tỏ sự tự hào khi BTS đã thành công vươn ra thị trường quốc tế: "Nhóm có phong thái rất tự do và thanh lịch. Các cậu ấy ăn mặc cũng đẹp và quyến rũ nữa. BTS như những con trai của tôi vậy, tôi mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với họ. Mong nhóm sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn trong tương lai".

Nữ chính Thế Giới Hôn Nhân phát ngôn gây war: Ai không thích BTS thì thật lạ lùng-2

Kim Hee Ae sinh năm 1966, là nữ diễn viên thực lực nổi tiếng qua các tác phẩm Perfect Love, My Husband's Woman, A Wife's Credentials,....

Mới đây nhất, bộ phim Thế Giới Hôn Nhân do Kim Hee Ae thủ vai chính đã "gây bão" khắp Hàn Quốc, mang về rating kỉ lục cao nhất lịch sử đài truyền hình cáp. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-chinh-the-gioi-hon-nhan-phat-ngon-ve-bts-gay-tranh-cai-n-223601.html

Kim Hee Ae BTS

Tin tức mới nhất