Nữ công nhân chết nhiều ngày trong phòng trọ, nghi bị sát hại

Không thấy chị P. đi làm, người thân tìm đến nhà trọ hỏi thăm thì phát hiện nạn nhân đã chết.

Ngày 10/5, lãnh đạo xã Thạch Hà (thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân một nữ công nhân chết bất thường tại phòng trọ trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ trong nhà trọ gần Khu công nghiệp Phú Hà, xã Hà Thạch, nghi bị sát hại.

Danh tính nạn nhân được xác định tên P. (24 tuổi, quê huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ). Chị này đang là công nhân làm việc tại khu công nghiệp trên địa bàn xã.

Trước đó, do không thấy chị P. đi làm, một số người thân đã đến nhà trọ tìm. Khi chủ nhà trọ mở cửa thì phát hiện nạn nhân đã chết. Vụ việc được thông báo cho cơ quan công an ngay sau đó.

Nguồn tin từ công an tỉnh Phú Thọ cho biết, thi thể nạn nhân được tìm thấy đã qua đời cách đó vài ngày. Lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-cong-nhan-chet-nhieu-ngay-trong-phong-tro-nghi-bi-sat-hai-post1083104.html?fbclid=IwAR0pdQ_ISk6uySKAAV0QwJ4z4BUXginGdZkuOYoHY9nMcdcYCMypNQUG1kE

sát hại

Tin tức mới nhất