Trước khi dồn sức vào 'cậu út BE', fandom BTS vẫn cố cày nốt cho 'Dynamite'

ARMYs có vẻ quyết tâm đưa hàng loạt MV nhà BTS lên nấc thang mới trước thềm chào đón "em út".

Dynamite - BTS cán mốc 550 triệu views chỉ trong hơn 2 tháng

Trước khi dồn sức vào cậu út BE, fandom BTS vẫn cố cày nốt cho Dynamite-1

Chính thức phát hành vào ngày 21/8, DynamiteBTS đã lập nên hàng loạt kỷ lục “vô tiền khoáng hậu”, phá bỏ nhiều tượng đài thành tích và trở thành một trong những ca khúc được yêu thích nhất toàn cầu, đưa danh tiếng BTS “đã nổi lại càng thêm nổi”.

Ngày 2/11, chỉ sau hơn 2 tháng phát hành, tiếng chuông đánh đấu ngày Dynamite chính thức cán mốc 550 triệu views cũng đã vang lên, giúp BTS trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc sở hữu MV đạt cột mốc này trong thời gian nhanh nhất, vượt qua BLACKPINK khi trước đó thành tích này đang thuộc về How You Like That.

Trước khi dồn sức vào cậu út BE, fandom BTS vẫn cố cày nốt cho Dynamite-2

Dynamite đồng thời cũng là MV thứ 9 của BTS đạt con số 550 triệu views sau DNA, Fire, Fake Love, MIC Drop, Boy With Luv, IDOL, Dope, Blood Sweat & Tears.

Trước đó MV Fake Love cũng vừa cán mốc 800 triệu view, có vẻ như càng cận kề comeback, ARMYs càng “cày” kịch liệt cho các MV đàn anh đàn chị trước khi dồn hết sức lực cho “em út”, tạo động lực cho cả fandom và cũng là món quà gửi đến BTS.

“Ông Hoàng Kpop” G-Dragon rục rịch ngày trở lại

Fan “lót dép” mòn mỏi, cuối cùng đợi được đến ngày “ông Hoàng Kpop” trở lại khi một nguồn tin cho biết G-Dragon gần đây thường xuyên lui tới trụ sở YG và studio trực thuộc YGX, THE BLACK LABEL, bắn tín hiệu về sản phẩm solo sắp ra lò. Bên cạnh đó phía YG cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

Trước khi dồn sức vào cậu út BE, fandom BTS vẫn cố cày nốt cho Dynamite-3

Như vậy, các fan Kpop sắp được chào đón màn comeback của G-Dragon sau khoảng thời gian dài đằng đẵng kể từ album gần đây nhất Kwon Jiyong năm 2017. Người hâm mộ hi vọng, với màn tái xuất sắp tới G-Dragon có thể lần nữa mang đến một album bùng nổ xứng đáng siêu phẩm comeback.

TXT phá kỷ lục cá nhân với lượng sale album mới tuần đầu tiên

Trước khi dồn sức vào cậu út BE, fandom BTS vẫn cố cày nốt cho Dynamite-4

Theo thống kê mới nhất từ Hanteo Chart Hàn Quốc, mini album thứ 3 minisode 1: Blue Hour của TXT đã tẩu tán 303,190 bản ngay trong tuần đầu tiên kể từ khi phát ngày vào ngày 26/10, vượt xa lượng sale mini album thứ 2 Dream Chapter: ETERNITY (181,000 bản).

Minisode 1: Blue Hour trước đó cũng đã  thu về hơn 400,000 bản đặt trước và chạm nóc BXH iTunes Albums tại hơn 30 quốc gia.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dynamite-bts-can-moc-550-trieu-views-n-240819.html

TXT BTS G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao