'Nữ hoàng phim ngoại tình' U60 vẫn không ngại đóng cảnh bạo

Được mệnh danh là "Nữ hoàng phim ngoại tình", Kim Hee Ae thành công ở cả sự nghiệp lẫn đời tư.

U60 và rất kén chọn kịch bản nhưng cứ mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh, Kim Hee Ae lại chứng minh được sức hút khó cưỡng khi là yếu tố hút rating, được công chúng đánh giá cao về cả diễn xuất lẫn ngoại hình.

Các tác phẩm trước đó của sao nữ này cũng bùng nổ không kém.  Hầu hết Kim Hee Ae tham gia và rất thành công ở dòng phim ngoại tình, chứa cảnh nóng như: My husband’s woman, Midas, Secret Love Affair…

Không chỉ thành công ở lĩnh vực nghệ thuật, cuộc hôn nhân với "Bill Gates xứ Hàn" và nhan sắc không tuổi của cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm không kém.

"Nữ hoàng ngoại tình" không ngại đóng cảnh nóng dù đã U60

Kim Hee Tae lần đầu xuất hiện trên truyền hình trong The First Day Of The Twentieth Year năm 16 tuổi. 4 năm sau khi đã hoàn thành khóa học diễn xuất ở Khoa Sân khấu và Điện ảnh trường Đại học Chung Ang, Kim Hee Tae trở lại màn ảnh, nhận vai chính ở cả địa hạt truyền hình lẫn điện ảnh.

Nữ hoàng phim ngoại tình U60 vẫn không ngại đóng cảnh bạo-1
Nhan sắc Kim Hee Ae thuở mới gia nhập làng giải trí

Những năm sau đó, cái tên Kim Hee Ae dần nổi lên. Hầu hết những tựa phim cô tham gia đều thu hút sự quan tâm của công chúng, lối diễn xuất của sao nữ này cũng được đánh giá cao. Cứ thế, Kim Hee Ae trở thành một trong những nữ diễn viên ăn khách nhất trên màn ảnh nhỏ, thuộc hàng ngũ sao hạng A.

Vị thế của Hee Ae có thể sánh ngang với cố diễn viên Choi Jin Sil và Chae Shi Ra. Sau khi kết hôn, Kim Hee Ae không còn nhận phim nhiều như trước nhưng vẫn luôn có nhiều tác phẩm để đời như: Secret Affair, Wife, Perfect love, My husband’s Woman...

Vốn được mệnh danh là "nữ hoàng phim ngoại tình", "nữ hoàng cảnh nóng", ở tuổi U60, Kim Hee Ae sẵn sàng đóng cảnh nóng, nhằm lột tả rõ nét nhất cuộc sống nhiều cay đắng của nhân vật mà cô hóa thân.

Những cảnh 18+ của cô ở tuổi ngũ tuần không suồng sã, trần trụi như nhiều tác phẩm 19+ khác, mà thay vào đó là sự tinh tế, linh hoạt đến từ một diễn viên dày dặn kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, thân hình hoàn hảo, gương mặt xinh đẹp cũng là một lợi thế giúp các cảnh nóng của sao nữ này ghi điểm nhiều hơn trong mắt công chúng. Gần đây nhất, mỹ nhân U60 có loạt cảnh giường chiếu gây sốt toàn châu Á trong Thế Giới Hôn Nhân.

Trước đó, vào năm 2014, dù đã lấy chồng nhưng Kim Hee Ae vẫn không ngần ngại "lên giường" với Yoo Ah In - bạn diễn kém 19 tuổi trong phim Love Affair. Bên cạnh đó, chồng cô cũng ủng hộ và tôn trọng công việc của vợ, thế nên, Kim Hee Ae không ngại "cởi đồ" trên màn ảnh nếu đó là điều vai diễn cần.

Nữ hoàng phim ngoại tình U60 vẫn không ngại đóng cảnh bạo-2Nữ hoàng phim ngoại tình U60 vẫn không ngại đóng cảnh bạo-3
.
Nữ hoàng phim ngoại tình U60 vẫn không ngại đóng cảnh bạo-4
Với khoảng 40 năm hoạt động trong giới giải trí, Kim Hee Ae đã có vô số lần được vinh danh tại các lễ trao giải truyền hình lớn nhỏ. Đáng chú ý, cô có tới 3 lần lên ngôi Thị hậu tại Baeksang.

Cuộc hôn nhân viên mãn với "Bill Gates xứ Hàn" sau 3 tháng hẹn hò

Chồng Kim Hee Ae là doanh nhân Lee Chan Jin - người được mệnh danh là "Bill Gates xứ Hàn". Anh chính là người soạn thảo ra phần mềm ngôn ngữ tiếng Hàn Hangul. Ông đảm nhiệm chức giám đốc điều hành tại công ty công nghệ Fortis; đồng thời là người thành lập công ty phần mềm Hangul & Computer Corporation.

Chỉ sau 3 tháng hẹn hò, cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân. Tại thời điểm đó, vợ chồng nữ ngôi sao vấp phải nhiều lời bàn tán vì cho rằng mối quan hệ của cả hai giống như những cặp mỹ nhân - đại gia khác.

Thế nhưng, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của cả hai lại chứng minh điều ngược lại. Sau gần 3 thập kỷ chung sống, cả hai có với nhau 2 cậu con trai giỏi giang, hiếu thảo, sự nghiệp của cặp đôi cũng lên như diều gặp gió.

Nữ hoàng phim ngoại tình U60 vẫn không ngại đóng cảnh bạo-5

Nhưng "Cuộc sống hôn nhân đâu chỉ toàn màu hồng, cũng có những thời điểm phải đối diện với khó khăn" đó là lúc công ty bị phá sản, nữ diễn viên bị đồn ngoại tình. Tuy nhiên, sau tất cả, nhờ sự tin tưởng, cùng nhau đồng cam, cộng khổ mà sự nghiệp cũng vực dậy được, gia đình luôn hạnh phúc.

Lee Chan Jin rất tôn trọng công việc và đời tư của vợ, thậm chí anh từng yêu cầu bà xã hủy theo dõi mình trên Twitter với lý do: “Anh ấy nói rằng anh ấy cảm thấy quá căng thẳng khi tôi theo dõi nhất cử nhất động của anh. Vì vậy, tôi đã ngừng theo dõi anh ấy trên mạng. Anh ấy làm việc của riêng anh ấy, tôi làm việc của tôi và điều đó thật tốt”, minh tinh 55 tuổi chia sẻ.

Ở tuổi 55, nhan sắc bị thời gian bỏ quên

Nữ hoàng phim ngoại tình U60 vẫn không ngại đóng cảnh bạo-6

Nữ hoàng phim ngoại tình U60 vẫn không ngại đóng cảnh bạo-7

Ở tuổi 55, Kim Hee Ae ngày càng trở nên quyến rũ, đặc biệt là vóc dáng thon gọn, nuột nà không chút mỡ thừa. Trong 1 chương trình truyền hình, bà cả Thế Giới Hôn Nhân cho biết mình đã duy trì được cân nặng 49kg trong suốt 36 năm qua.

Kim Hee Ae duy trì chế độ ăn nghiêm ngặt và khiến dân mạng gây sốc với câu nói: "Tôi chưa từng ăn hết 1 chiếc chocopie nào trong đời" mà luôn cắt bánh ra làm đôi và chỉ ăn nửa chiếc. Tuy cô không thường xuyên tập thể dục nhưng lại làm nhiều công việc nhà.

Nữ hoàng phim ngoại tình U60 vẫn không ngại đóng cảnh bạo-8

Bên cạnh nhan sắc thì khí chất sang chảnh cùng thần thái của một ngôi sao hạng A luôn khiến Kim Hee Ae trở thành tâm điểm chú ý mỗi lần xuất hiện ở thảm đỏ, sự kiện.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nu-hoang-phim-ngoai-tinh-han-quoc-hon-nhan-vien-man-voi-bill-gates-xu-han-u60-van-khong-ngai-dong-canh-bao-2202212523233545.htm

Kim Hee Ae

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao