Phát ngán diễn xuất nam chính phim Hàn: 'Thánh đơ' gọi tên anh

Cứ cố tỏ vẻ ngầu ngầu, lạnh lùng nhưng nhìn sai trái lắm, bạn này nên học thêm diễn xuất đi chứ, sao nhận vai vội vàng thế!

Sau cơn sốt Penthouse, Kim Young Dae từ diễn viên vô danh trở thành tân binh được nhiều nhà sản xuất săn đón.

Thời điểm hiện tại, "quý tử Penthouse" đã chính thức tái xuất trong bộ phim Shooting Star, đóng cùng đàn chị đình đám Lee Sung Kyung.

Phát ngán diễn xuất nam chính phim Hàn: Thánh đơ gọi tên anh-1

Phát ngán diễn xuất nam chính phim Hàn: Thánh đơ gọi tên anh-2Phát ngán diễn xuất nam chính phim Hàn: Thánh đơ gọi tên anh-3

Dù mới lên sóng 2 tập nhưng Shooting Star đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực xoay quanh visual, thời trang và diễn xuất của Lee Seung Kyung. Riêng Kim Young Dae, nam tân binh này lại khiến khán giả thất vọng với màn thể hiện của mình.

Vốn dĩ đã bị chê bai diễn xuất từ thời Penthouse, sang Shooting Star, diễn xuất của anh không khá hơn là bao, đặc biệt nhiều phân đoạn vẫn phảng phất những nét diễn của vai diễn trước.

Có không ít bình luận tiêu cực xoay quanh màn thể hiện này, chủ yếu là theo chiều hướng tiêu cực.

- Diễn chẳng khác gì Penthouse, chán quá

- So với Lee Sung Kyung thì bạn này diễn chán hẳn luôn ý

- Cứ cố tỏ vẻ ngầu ngầu, lạnh lùng nhưng nhìn sai trái lắm, bạn này nên học thêm diễn xuất đi chứ, sao nhận vai vội vàng thế

- Mấy cảnh la hét nhìn gượng, kiểu chưa thoát được vai trong Penthouse ấy, những cảnh bình thường thì đơ

Shooting Star là một bộ phim hài lãng mạn mới về những người làm việc trong ngành giải trí với công việc "dọn rác" cho nghệ sĩ. Lee Sung Kyung sẽ đóng vai Oh Han Byul, trưởng nhóm PR tại một công ty giải trí, trong khi Kim Young Dae sẽ vào vai kẻ thù của cô, ngôi sao hạng A Gong Tae Sung.

Phát ngán diễn xuất nam chính phim Hàn: Thánh đơ gọi tên anh-4

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phat-ngan-dien-xuat-cua-nam-chinh-phim-han-moi-nay-thanh-do-goi-ten-anh-dien-the-nao-ma-thua-xa-nu-chinh-2202225495128547.htm

Kim Young Dae phim hàn quốc

Tin tức mới nhất