Nữ idol lên tiếng bảo vệ khi hair stylist bị fan 'tấn công'

Một nữ idol đã có động thái bảo vệ nhân viên khi bị hứng chịu chỉ trích từ fan.

Sau thời gian dài bị trì hoãn, vừa qua Red Velvet đã chính thức tổ chức world tour concert đầu tiên mang tên R to V. Từng khoảnh khắc trong concert của Red Velvet đều được cộng đồng fan chia sẻ trên mạng xã hội.

Tuy nhiên mới đây, một người hâm mộ đã để lại bình luận khá tiêu cực dành cho hair stylist (chuyên gia làm tóc) bên dưới bài đăng của thành viên Yeri. Điều này khiến cho nữ idol đã phải lập tức lên tiếng bảo vệ. 

Nữ idol lên tiếng bảo vệ khi hair stylist bị fan tấn công-1
Bình luận của Yeri dành cho người hâm mộ có phản ứng tiêu cực

Cụ thể Yeri đã phản hồi bình luận: “(Tạm dịch) Mình nghĩ bạn nên nhẹ nhàng hơn trước khi bình luận. Ai đó có thể sẽ bị tổn thương đấy. Cảm ơn bạn”. 

Ngay sau đó, Yeri đã tiếp tục để lại bình luận phòng trường hợp khiến nhiều người hiểu lầm: “(Tạm dịch) Để phòng trường hợp chủ đề này nóng hơn, mình chỉ muốn dành sự tôn trọng cho các staff (nhân viên) đã làm việc cả ngày lẫn đêm cho mình. Chúc tất cả mọi người mọi điều tốt đẹp và mong rằng chúng ta có thể tìm thấy sự bình yên và tình yêu dành cho nhau. Mình yêu các bạn”. 

Hiện bình luận tiêu cực của người hâm mộ đã được gỡ bỏ sau khi Yeri có phản hồi đanh thép. 

Nữ idol lên tiếng bảo vệ khi hair stylist bị fan tấn công-2
Yeri có động thái bảo vệ khi nhân viên làm tóc hứng chịu chỉ trích

Trước đó, cộng đồng fan của Red Velvet cũng chia sẻ hình ảnh so sánh sự khác biệt của Yeri khi đích thân tạo dựng phong cách trên sân khấu. Theo hình ảnh được chia sẻ, outfit từ mái tóc đến trang phục của Yeri được stylist tạo dựng khá dễ thương. 

Thế nhưng khi cô nàng “nhúng tay” thay đổi, có thể thấy thành viên Red Velvet đã có bộ outfit “cháy” hơn trên sân khấu. Bằng chứng là đoạn clip ghi lại khoảnh khắc kết màn của Yeri đã ngay lập tức được chia sẻ và đạt hơn 300 nghìn lượt xem trên Twitter. 

Nữ idol lên tiếng bảo vệ khi hair stylist bị fan tấn công-3
Tạo hình của Yeri khi được stylist xây dựng
Nữ idol lên tiếng bảo vệ khi hair stylist bị fan tấn công-4
Còn đây là outfit của Yeri khi cô nàng quyết định thay đổi

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nu-idol-len-tieng-bao-ve-khi-hair-stylist-bi-fan-tan-cong-20230425174822216.htm

Yeri (Red Velvet) red velvet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao