Nữ idol thế hệ mới bị chê kỹ năng biểu diễn yếu kém

Ngoại hình nổi bật, nhưng Lia, Won Young, Shuhua và Huening Bahiyyih nhiều lần bị khán giả chỉ trích v

Lia (ITZY): Theo Korea Herald, khi mới debut, Lia là một trong những thành viên được chú ý nhất ITZY. Tuy nhiên, theo thời gian, cô ngày càng mất điểm trong mắt công chúng. Không ít lần sao nữ sinh năm 2000 bị chỉ trích vì kỹ năng nhảy yếu kém và thái độ hời hợt, lười biếng trên sân khấu.

2sao.vn | Photobook

Nhiều ý kiến cho rằng tuy ITZY đã debut được 3 năm, giọng ca chính vẫn không có sự tiến bộ. Trong khi các thành viên đều có khả năng vũ đạo đồng đều, sự chênh lệch của Lia so với tổng thể nhóm càng rõ rệt.

2sao.vn | Photobook

Thế mạnh ca hát của thành viên ITZY cũng không ít lần gây tranh cãi. Trang Allkpop nhận xét dù đảm nhận vai trò giọng ca chính, nữ ca sĩ thường xuyên hát hụt hơi và không thể lên được nốt cao.

2sao.vn | Photobook

Shuhua ((G)-IDLE): Theo Kpopnews, từng được yêu mến bởi vẻ ngoài thuần khiết, tuy nhiên, Shuhua lại mất điểm trong mắt công chúng về tài năng lẫn cách hành xử.

2sao.vn | Photobook

Trang Allkpop nhận xét nữ idol sinh năm 2000 có sắc nhưng thiếu tài. Từ khi ra mắt vào năm 2018 đến nay, khả năng thanh nhạc của cô không có sự cải thiện. Thậm chí, khán giả còn khó hiểu khi CUBE lại chọn Shuhua vào đội hình ra mắt gồm những thành viên thực lực như (G)-IDLE.

2sao.vn | Photobook

Theo Naver, điều khiến người hâm mộ cũng cảm thấy thất vọng với Shuhua không phải vì năng lực yếu kém mà ở thái độ lười cải thiện bản thân. Bên cạnh đó, cô còn bị chê thái độ thiếu thân thiện với fan khi nhiều lần phản bác lại bình luận của người hâm mộ một cách gay gắt.

2sao.vn | Photobook

Jang Won Young (IVE): Nổi tiếng từ sau khi trở thành center của IZ*ONE, tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Jang Won Young được yêu thích nhờ ngoại hình thay vì tài năng.

2sao.vn | Photobook

Theo Koreaboo, khi debut với IVE, Won Young là thành viên có nhiều thành tích lẫn kinh nghiệm nhất nhóm. Tuy nhiên, trình độ của mỹ nhân họ Jang còn bị đánh giá thua kém cả em út Leeseo - thành viên chỉ được đào tạo một năm trước khi ra mắt. Trên những sân khấu encore, nữ idol bị chê hát thều thào, yếu ớt, lấy hơi không vững. Cách xử lý quá điệu đà khiến người nghe khó chịu.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó, nữ idol sinh năm 2004 nhiều lần trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng vì thái độ hời hợt, lười biếng trong các màn biểu diễn của nhóm.

2sao.vn | Photobook

Huening Bahiyyih (Kep1er): Trước khi lên sóng Girls Planet 999, Huening Bahiyyih đã được biết đến là thí sinh có clip giới thiệu được nhiều người xem nhất trong 24 giờ đầu tiên. Tuy nhiên, ngay sau khi xuất hiện, nữ idol sinh năm 2004 lại khiến khán giả thất vọng vì màn thể hiện thiếu ấn tượng. Nhiều ý kiến cho rằng thành tích mà cô đạt được phần lớn nhờ danh tiếng của người anh trong nhóm TXT – Huening Kai.

2sao.vn | Photobook

Một bài đăng trên Naver nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả cho rằng Huening Bahiyyih debut với thứ hạng 2 là không xứng đáng.

2sao.vn | Photobook

Theo Kpop Herald, sau khi ra mắt cùng Kep1er, Huening Bahiyyih đã phần nào lấy lại được tình cảm của khán giả nhờ ngoại hình thăng hạng. Tuy vậy, kỹ năng của cô vẫn bị đánh giá chưa cải thiện.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-idol-the-he-moi-bi-che-ky-nang-bieu-dien-yeu-kem-post1302251.html

Shuhua Kpop