7 nàng 'Yoona' của Kpop: Yoona JYP có vượt nổi Yoona của SM?

“Yoona/Yuna” là cái tên khá phổ biến của các thần tượng Kpop. Những nghệ sĩ này đều sở hữu đặc điểm chung là xinh đẹp hoàn hảo.

1. Girl’s Generation Yoona

Có lẽ Yoona của SNSD là người nổi tiếng nhất trong danh sách này. Cô được biết tới là “center” huyền thoại của Kpop. Vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần của nữ idol đã cướp đi trái tim của biết bao nhiêu người hâm mộ.

7 nàng Yoona của Kpop: Yoona JYP có vượt nổi Yoona của SM?-1

Trên sân khấu Yoona lại cực kỳ quyến rũ với thần thái sang chảnh và những bước nhảy điêu luyện. Hiện nay, thành viên của SNSD đang đạt được rất nhiều thành công và được yêu mến trong vai trò diễn viên.

2. ITZY Yuna

Yuna là em út của ITZY cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích. Nữ idol sở hữu thân hình hoàn hảo, vẻ ngoài khỏe khoắn, năng lượng tươi trẻ.

7 nàng Yoona của Kpop: Yoona JYP có vượt nổi Yoona của SM?-2

Yuna có một nụ cười rất đẹp và được mọi người gọi là “ happy virus”. Tính cách của cô cũng vô cùng sôi nổi, hoạt bát và đáng yêu. Yuna đang được coi là nữ thần thế hệ mới của Kpop.

3. NMIXX Sullyoon (Seol Yoona)

NMIXX là tân binh mới chỉ ra mắt vào tháng 2 vừa qua và thành viên Sullyoon (tên thật là Seol Yoona) đang trở thành xu hướng và nhận được rất nhiều sự yêu thích nhờ vẻ ngoài hoàn hảo.

7 nàng Yoona của Kpop: Yoona JYP có vượt nổi Yoona của SM?-3

Nhiều người cho rằng cô ấy là sự kết hợp của hai gương mặt xinh đẹp nhất đến từ TWICE là Tzuyu và Sana. Bên cạnh đó Sullyoon cũng sở hữu giọng hát vô cùng trong trẻo.

Sullyoon được kỳ vọng sẽ trở thành một center huyền thoại tiếp theo của Kpop giống như Yoona của SNSD.

4. Brave Girls Yuna

Yuna cũng là em út của Brave Girls và sở hữu ngoại hình sắc sảo, cuốn hút. Với việc Brave Girls có một sự hồi sinh mạnh mẽ sau siêu hit “Rollin”, cái tên Yuna cũng được chú ý và quan tâm rất nhiều cùng mái tóc ngắn đặc trưng.

7 nàng Yoona của Kpop: Yoona JYP có vượt nổi Yoona của SM?-4

5. Cựu thành viên GFRIEND Yuju (Choi Yuna)

Cựu thành viên của nhóm nhạc GFRIEND Yuju (tên thật là Choi Yuna) là một ngôi sao sáng trên các sân khấu với giọng hát bùng nổ, nội lực và khả năng vũ đạo tuyệt vời. Hiện nay cô ấy là một nghệ sĩ solo và hứa hẹn sẽ tỏa sáng nhiều hơn trong tương lai.

7 nàng Yoona của Kpop: Yoona JYP có vượt nổi Yoona của SM?-5

6. Cựu thành viên AOA Yuna

Yuna sở hữu ngoại hình quyến rũ và tỷ lệ cơ thể cân đối, hoàn hảo. Bên cạnh đó, cô ấy cũng là một nhạc sĩ và còn là huấn luyện viên yoga. Cô đã góp phần rất lớn vào thành công của AOA nhờ chất giọng mạnh mẽ và màu giọng đặc biệt của mình.

7 nàng Yoona của Kpop: Yoona JYP có vượt nổi Yoona của SM?-6

7. Elris Bella (Choi Yoona)

Elris Bella (tên thật là Choi Yoona) được yêu thích nhờ khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh xắn và kỹ năng rap khá tốt. Bella có đường nét khuôn mặt hài hòa, khiến mọi người bị cô ấy hút hồn ngay lập tức. Nhiều người hy vọng rằng nữ idol sẽ phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai.

7 nàng Yoona của Kpop: Yoona JYP có vượt nổi Yoona của SM?-7

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/7-nang-yoona-cua-kpop-yoona-jyp-co-vuot-qua-duoc-yoona-cua-sm-n-298954.html

Yuna (ITZY) Kpop Yoona

Tin tức mới nhất