Nhan sắc nữ phụ gây thương nhớ nhất 'Sơn Hà Lệnh'

Cái chết của nàng Cố Tương khiến mạng xã hội dậy sóng, từ khóa "A Tương" lập tức lọt hot search Weibo ngay khi bộ phim kết thúc.

Sau thành công vang dội của Sơn Hà Lệnh, không chỉ 2 nam chính Trương Triết Hạn và Cung Tuấn nổi danh mà nữ phụ Cố Tương do Châu Dã thủ vai cũng thu hút được lượng lớn fan hâm mộ.

Nhan sắc nữ phụ gây thương nhớ nhất Sơn Hà Lệnh-1

Trong phim, Châu Dã vào vai Cố Tương, một cô gái có vẻ ngoài trong sáng, điều kiện gia đình tốt, ngoại hình khá nhưng do gia đình giáo dục sai cách nên cô trở thành một người thích đi bắt nạt kẻ khác. Dù chỉ là một vai phụ nhưng Châu Dã đã thành công khi để lại được dấu ấn trong lòng khán giả.

Nhan sắc nữ phụ gây thương nhớ nhất Sơn Hà Lệnh-2

Kết phim, Cố Tương nhận một kết cục bi thảm khiến khán giả xót xa. Cái chết của cô khiến mạng xã hội dậy sóng. Đến mức, từ khóa “A Tương” lọt hot search Weibo ngay khi bộ phim kết thúc.

Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho chuyện tình của A Tương và Tào Úy Linh, cũng như đánh giá cao diễn xuất của cô nàng Châu Dã trong phân cảnh này. Từ ánh mắt đến lời nói của cô đều chất chứa đau thương khiến người xem rơi nước mắt. 

Nhan sắc nữ phụ gây thương nhớ nhất Sơn Hà Lệnh-3

Châu Dã sinh năm 1998, nữ diễn viên được biết đến với vai trò đàn em của Triệu Lệ Dĩnh và Lý Băng Băng khi trực thuộc công ty Truyền thông Hòa Tụng.

Cô nàng từng góp mặt trong nhiều bộ phim như: Ly Kỳ Đại Hanh, Thiết Đạo Anh Hùng, Tam Quý Tình Sử, Em Của Thời Niên Thiếu. Tuy nhiên, chỉ khi vào vai Cố Tương trong Sơn Hà Lệnh, cô nàng mới thực sự được nhiều người biết đến.

Nhan sắc nữ phụ gây thương nhớ nhất Sơn Hà Lệnh-4

Trước khi Sơn Hà Lệnh lên sóng, Châu Dã vẫn là cái tên xa lạ, nhưng cô được giới chuyên môn đánh giá là có tiềm năng để trở thành ngôi sao điện ảnh Hoa ngữ.

Nữ diễn viên này bật lên hàng tiểu hoa đán tiềm năng nhờ vai diễn Ngụy Lai - người cầm đầu băng nhóm cá biệt, chuyên gây hấn và ức hiếp Trần Niệm (Châu Đông Vũ) trong  Em Của Thời Niên Thiếu.

Diễn xuất của người đẹp này xuất sắc đến mức khiến khán giả đua nhau mắng chửi cô trên mạng xã hội, còn giới chuyên môn thì không ngớt lời khen ngợi.

Nhan sắc nữ phụ gây thương nhớ nhất Sơn Hà Lệnh-5
Châu Dã vào vai Ngụy Lai trong "Em Của Thời Niên Thiếu".

Vai diễn Ngụy Lai cũng giúp cô được đề cử giải “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” trong Lễ trao giải Kim Kê Điện ảnh lần thứ 33.

Ngoài ra, nàng Cố Tương còn có nhiều tác phẩm truyền hình và điện ảnh sắp phát sóng trong thời gian tới như: Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng, Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta, Tam Quý Tình Sử, Bác sĩ Trung Quốc.... 

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-phu-gay-thuong-nho-trong-son-ha-lenh-n-255757.html

Sơn Hà lệnh phim hoa ngữ

Tin tức mới nhất