Đi làm thêm 'cưa' luôn anh quản lý, cô bạn sinh năm 1999 từng chia tay 'lên bờ xuống ruộng'

Liệu bạn có yêu, thậm chí là chia tay rồi vẫn quay lại với 1 chàng trai không thể dành nhiều thời gian cho mình?

Để gặp ai đó và bắt đầu một mối quan hệ là điều không hề dễ dàng. Bắt đầu đã khó, làm sao để giữ gìn, duy trì nó lại càng cần nhiều sự cố gắng, kiên nhẫn. Một tình yêu bao giờ cũng phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc cả vui lẫn buồn rồi cả hai mới có thể trưởng thành và ở bên cạnh nhau.

Mới đây, câu chuyện tình của cô bạn Đỗ Thị Yến (sinh năm 1999, ở Hà Nội) đã khiến dân tình quan tâm, chú ý. Chẳng là trong lúc đi làm thêm ở phòng tập gym khi còn học năm nhất, cô bạn đã luôn bị quản lý của phòng tập "bắt nạt" bằng cách sai vặt, nhắc nhở và đôi khi là càm ràm.

Tuy nhiên sau đó, họ đã dần trở nên thân thiết hơn rồi "phải lòng" nhau lúc nào không hay. "Anh chỉ cố tình khó chịu để tìm cách bắt chuyện với mình thôi. Nghĩ lại thấy trẻ con ghê" - cô bạn tâm sự.

Đi làm thêm cưa luôn anh quản lý, cô bạn sinh năm 1999 từng chia tay lên bờ xuống ruộng-1
Đỗ Yến và bạn trai

Trong suốt 3 năm, cả hai đã cùng trải qua rất nhiều kỉ niệm đẹp: Cùng nhau đón những ngày đặc biệt, cùng nhau đi du lịch rồi cùng dự lễ tốt nghiệp của nhau. Đỗ Yến cho biết cô bạn là người thích chăm sóc và ở cạnh người yêu, thích lo lắng cho nửa kia trong từng vấn đề nhỏ nhặt.

Tuy nhiên cũng như bao cặp đôi đứng trước con đường tương lai và sự nghiệp, họ buộc phải dành thời gian cho công việc nhiều hơn mà lơ là đối phương. Khi đó, cô bạn nhiều lần tủi thân vì bị người yêu "bỏ rơi" nên đã quyết định nói lời chia tay.

Đi làm thêm cưa luôn anh quản lý, cô bạn sinh năm 1999 từng chia tay lên bờ xuống ruộng-2
Cùng đi qua ngày tốt nghiệp của nhau

Đi làm thêm cưa luôn anh quản lý, cô bạn sinh năm 1999 từng chia tay lên bờ xuống ruộng-3
Kỉ niệm trong những chuyến đi.

Thời gian sau đó, dù nhiều người tán tỉnh thì Đỗ Yến chỉ nhớ về bạn trai cũ và câu nói: "Em làm gì thì làm, ở phía sau vẫn luôn có anh". Vẫn biết yêu lại từ đầu hay yêu thêm lần nữa sẽ không tránh khỏi cái kết đã định trước xong cô bạn vẫn quyết định làm theo trái tim và mong chờ người kia sẽ thay đổi.

Đi làm thêm cưa luôn anh quản lý, cô bạn sinh năm 1999 từng chia tay lên bờ xuống ruộng-4
Họ đã chia tay rồi vẫn quay về cạnh nhau/

Đi làm thêm cưa luôn anh quản lý, cô bạn sinh năm 1999 từng chia tay lên bờ xuống ruộng-5

Hiện tại, bạn trai của Đỗ Yến vẫn tiếp tục bận bịu với công việc và chưa thể dành thời gian cho cô nàng nhiều. Tuy nhiên, Yến cũng học được cách cảm thông và nhìn thấy điểm tích cực của vấn đề hơn. "Mình biết anh đang rất nỗ lực để có một tương lai tốt, một sự nghiệp tốt hơn nên cũng cố gắng, chăm chỉ làm việc để cùng nhau phấn đấu. Đôi khi yêu nhau không nhất thiết phải kề bên mà chỉ cần luôn hướng về nhau, lấy người kia là động lực là đủ".

Ngoài ra, cô bạn còn hài hước cho biết thêm: "Chỉ cần lâu lâu anh đập vào mặt mình cục tiền kêu mình đi ăn, đi chơi, đi mua đồ là được".

Hiện tại, câu chuyện này vẫn khiến dân tình bàn tán rôm rả. Bên cạnh việc khen cả hai đẹp đôi, nhiều người cũng đồng cảm với câu chuyện lựa chọn tình yêu hay sự nghiệp cho tương lai. Nhiều người chúc cô bạn này có thể đồng hành cùng nửa kia đi qua giai đoạn khởi nghiệp khó khăn và cặp đôi có thể tiếp tục vững bước bên nhau.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/di-lam-them-cua-luon-anh-quan-ly-co-ban-sinh-nam-1999-tiet-lo-chia-tay-dam-bay-luot-van-yeu-lai-vi-nho-den-1-cau-noi-2202011683335851.htm

cặp đôi đẹp câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất