Nữ sinh bị sờ soạng trên xe buýt: 'Hắn kiên quyết chối tội'

"Lúc đó mình tức quá, có tát vào mặt hắn, đứng dậy túm áo hắn, bắt hắn thừa nhận về hành vi sàm sỡ nhưng hắn kiên quyết chối", nữ sinh kể lại.

Trước đó, một nữ sinh ở TP.HCM chia sẻ lên MXH bài viết dài kể lại chuyện mình vừa bị một nam sinh của trường đại học có tiếng ở TP.HCM sàm sỡ trên xe buýt. 

"Chiều nay, lúc 17h20, mình ở trạm KTX khu A đón xe 33 về KTX B. Người này lên xe ngồi cạnh mình (mặc dù xe rất vắng). Đằng trước đeo ba lô, tay xách bịch đồ nữa.

Mình cứ tưởng mọi thứ bình thường cho đến khi thấy đùi mình có cảm giác ấm ấm, mình có quay qua thì người đó giật mình, xong chuyện gì tới cũng tới, mình đánh luôn.

Tới giờ mình vẫn còn cảm giác giận run người. Rất khó chịu, rất kinh tởm. Mình cảm giác rất may mắn vì lúc đó mình đã không khóc, vẫn còn đủ tỉnh táo để đánh cái thứ biến thái, hèn hạ, ngu dốt này", nữ sinh viết. 

Bài chia sẻ của nữ sinh đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành vi của nam sinh và không quên dành lời khen cho sự dũng cảm của cô gái. 

Nữ sinh bị sờ soạng trên xe buýt: Hắn kiên quyết chối tội-1
Bài chia sẻ của nữ sinh

Được biết, nhân vật chia sẻ câu chuyện trên là một nữ sinh đang học tại trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn. Nữ sinh này cho biết sự việc này xảy ra vào khoảng 17h20 ngày 10/03, khi đó nữ sinh này chuẩn bị đón xe buýt số 33 từ trạm ký túc xá khu A về ký túc xá khu B.

Chia sẻ với VTC, nữ sinh nói: "Lúc mình đợi đón xe thì cũng có một thanh niên đợi cùng trạm với mình. Người này có dáng người cao, tầm 1m7-1m75, da khá trắng, mang giày sandal, đội mũ trông rất bí hiểm, lên xe buýt thì mang balo trước ngực, trên tay còn xách theo một bịch nilon đựng gì đó.

Mình lên xe ngồi trước, sau đó người này lên sau và ngồi kế mình. Ban đầu người này tỏ ra rất thân thiện, chủ động gom tiền để mua và đưa vé giúp cho mình nên mình cũng không nghi ngờ gì. 

Lúc đó mình mặc áo thun với chân váy, bên ngoài có khoác thêm áo khoác dài tới đùi nên không nghĩ ai dám làm gì. Nhưng cảm giác ngày càng rõ hơn nên mình có bắt đầu nghi ngờ, mình chủ động bỏ tay vào túi áo khoác rồi đặt tay lên đùi mình thì vô tình phát hiện tay thanh niên đó đang đặt trên đùi mình.

Lúc đó mình tức quá, có tát vào mặt hắn, đứng dậy túm áo hắn, bắt hắn thừa nhận về hành vi sàm sỡ nhưng hắn vẫn kiên quyết chối. Mọi người trên xe cũng xuống dần hết, còn mỗi bác lơ và với bác tài xế nhưng không ai chịu giúp mình.

Chạy một đoạn gần đến khu B thì nó phóng xuống xe, mình chỉ kịp giật được dây đeo thẻ trên cổ hắn thì thấy ghi trường ĐH Bách Khoa TP.HCM". 

Nữ sinh bị sờ soạng trên xe buýt: Hắn kiên quyết chối tội-2
Nam sinh nhất quyết không thừa nhận hành vi đáng xấu hổ của mình

Đây không phải là trường hợp nữ sinh bị sàm sỡ trên xe buýt đầu tiên. Ghi nhận của Người Lao Động, những ngày vừa qua, trên các hội nhóm mạng xã hội của sinh viên liên tục có những bài viết phản ánh, cảnh báo nhau về vấn nạn "biến thái trên xe buýt".

Giống như nữ sinh trên, T.Đ.T.N. (cũng là nữ sinh viên Trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM), mới đây bạn đi xe buýt qua quận 5, có một thanh niên lại ngồi bên cạnh và liên tục có hành động áp sát. Tới khi N. phản ứng quyết liệt thì kẻ này mới đứng dậy bỏ đi.

Những bài viết cảnh báo này thu hút sự quan tâm, chia sẻ rất lớn của cộng đồng mạng.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-bi-sam-so-tren-xe-buyt-ke-lai-su-viec-n-299352.html

nữ sinh sàm sỡ

Tin tức mới nhất