Xôn xao nữ sinh bị các chị đại 'túm tóc tạt tai tát tới tấp'

Vừa hành hung, các "chị đại" vừa lớn tiếng quát tháo: "Quỳ xuống xin lỗi''.

Bạo lực học đường vẫn luôn là vấn đề nan giải. Thời gian qua xuất hiện không ít vụ việc nữ sinh đánh nhau, gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Mới đây, trên các diễn đàn lại tích cực chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh mâu thuẫn cực gắt của hai nhóm gồm 7-8 cô gái cùng xuất hiện.

Theo đó, không rõ lý do dẫn đến xô xát là gì nhưng xem clip mọi người phẫn nộ trước hành động của nhóm được cho là "đàn chị".


Clip ghi lại sự việc

Cụ thể, nhóm "chị đại" đến chất vấn, chửi bới thậm tệ hai nữ sinh "đàn em". Sau đó hai đối tượng áo đen và áo trắng còn thay nhau "vả cháy má" và giật tóc hai cô gái trẻ.

Vừa hành hung, các "chị đại" vừa lớn tiếng quát tháo: "Quỳ xuống xin lỗi, nhanh lên. Chúng mày thích làm sao? Rất ghét mấy con ranh con kiểu này nhé".

Chứng kiến nhóm đàn chị quá hung hăng nên dù các nạn nhân ban đầu cũng dắt đồng bọn đi cùng nhưng cuối cùng vẫn phải chịu trận vì ai cũng sợ bị "tẩn".

Xôn xao nữ sinh bị các chị đại túm tóc tạt tai tát tới tấp-1
Xôn xao nữ sinh bị đàn chị ''túm tóc tạt tai tát tới tấp''.

Lúc này bên đường cũng rất vắng vẻ, gần như không có người qua lại. Do dịch bệnh nên tất cả các cô gái có mặt tại hiện trường khi đó đều đeo khẩu trang.

Hiện sự việc vẫn đang xôn xao cõi mạng. Phần đa mọi người đều tỏ ra bức xúc, lên án hành động của nhóm "chị đại". Họ cho rằng, chưa cần biết mâu thuẫn giữa hai bên là gì nhưng hành động đánh người là không nên, sự nóng vội rất có thể khiến người không tội thành có tội.

Tít
Theo Vietnamnet


bạo lực học đường nữ sinh đánh nhau nữ sinh hành hung

Tin tức mới nhất