Nữ sinh lớp 8 bị thầy Hiệu phó tát liên tục 30 cái, đạp tới tấp vào người

Bị tát, Lan Lan không giữ được thăng bằng, ngã xuống đất nhưng thầy hiệu phó vẫn không buông tha, tiếp tục dùng chân đạp tới tấp vào người cô và quát lớn.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin về vụ việc Phó hiệu trưởng trường Trung học Chí Đan hành hung nữ sinh lớp 8 dã man khiến dư luận nước này vô cùng phẫn nộ.

Cụ thể, tối ngày 24/2, Lan Lan (nữ sinh bị đánh) trở về nhà trong bộ dạng tả tơi, khuôn mặt sưng tấy. Thấy vậy, bố mẹ cô bé vô cùng lo lắng, gặng hỏi chuyện con. 

Cố giữ bình tĩnh, Lan Lan kể lại rằng vào lúc 18h, thầy phó hiệu trưởng tên Dương Hướng Long nhìn thấy có nhóm học sinh đánh nhau trong trường nên gọi Lan Lan đang đứng gần đó lại hỏi chuyện. 

Nữ sinh lớp 8 bị thầy Hiệu phó tát liên tục 30 cái, đạp tới tấp vào người-1
Lan Lan trở về nhà với khuôn mặt sưng tấy

Khi Lan Lan nói rằng mình không biết tại sao nhóm bạn kia đánh nhau, thầy hiệu phó lại nghĩ cô đang giấu giếm, bao che cho bạn nên đã tát liên tục 30 cái vào mặt cô bé.

Bị đánh, Lan Lan không giữ được thăng bằng ngã xuống đất nhưng thầy hiệu phó vẫn không buông tha, tiếp tục dùng chân đạp tới tấp vào người cô và quát lớn. 

Nghe con gái kể lại sự tình, bố mẹ Lan Lan vô cùng phẫn nộ nên hôm sau đã lên trường để nói chuyện rõ ràng. 

Tuy nhiên, người tiếp bố mẹ nữ sinh lại là một thầy phó hiệu trưởng khác chứ không phải thầy Dương Hướng Long. Người này xác nhận Lan Lan không liên quan đến vụ xích mích của nhóm học sinh diễn ra vào chiều 24/2, đồng thời cho rằng ông Dương Hướng Long có hành vi bạo lực như vậy là vì nhất thời mất kiểm soát.

Ghi nhận của New.qq, sau khi sự việc xảy ra, thầy Dương Hướng Long không lộ diện, cũng không có ý xin lỗi Lan Lan và phụ huynh của em. Chính điều này khiến gia đình Lan Lan vô cùng tức giận, quyết định báo cảnh sát và đưa con gái đến bệnh viện giám định thương tật.

Nữ sinh lớp 8 bị thầy Hiệu phó tát liên tục 30 cái, đạp tới tấp vào người-2
Lan Lan cố giữ bình tĩnh kể lại mọi chuyện cho bố mẹ

Chia sẻ với truyền thông địa phương, đại diện gia đình Lan Lan nói rằng kết quả kiểm tra cho thấy em có nhiều vết sưng và bầm tím trên người, ngoài ra không có thương tích nghiêm trọng khác. Trong khi đó, vụ việc cũng đang được Cục cảnh sát huyện Chí Đan tiếp nhận điều tra và xử lý.

Về phía trường Trung học Chí Đan, lãnh đạo nhà trường đã cử giáo viên chủ nhiệm đến hỏi thăm Lan Lan, đồng thời đình chỉ tạm thời thầy Dương Hướng Long. 

Hiện tại, ông Dương Hướng Long vẫn chưa bị bắt giữ. Nhà trường đang phối hợp với cảnh sát điều tra rõ sự việc để có câu trả lời xứng đáng cho gia đình nạn nhân.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-sinh-lop-8-bi-thay-hieu-pho-tat-lien-tuc-30-cai-dap-toi-tap-vao-nguoi-n-298112.html

hành hung đánh đập

Tin tức mới nhất