Nữ sinh ở TP.HCM bị đánh hội đồng, phụ huynh kêu cứu

"Nhóm học sinh 2 lần kéo tới nhà tôi đôi co. Lần thứ 2, khi tôi không có ở nhà, nhóm người này hăm doạ khiến con gái tôi sợ hãi phải gọi điện cho bố mẹ".

Tối 17/1, trên MXH xuất hiện nhiều hình ảnh nữ sinh bị nhóm các bạn nữ đánh hội đồng khiến nhiều người phẫn nộ. 

Theo đó, một nữ sinh bị 3 bạn khác đánh liên tiếp vào đầu, giật tóc, tát vào mặt và kéo lê dưới đất. Khi nữ sinh bị đánh cố ngồi dậy thì 3 em kia tiếp tục lao vào.

Ngay sau đó, trên lan truyền dòng trạng thái của người phụ nữ tên Linh Nguyễn kêu cứu vì con gái học lớp 7 tại Trường THCS Võ Văn Vân (huyện Bình Chánh, TP.HCM) bị bạn học cùng trường đánh hội đồng, dẫn tới sang chấn tâm lý, sợ hãi không dám tới trường.

Nữ sinh ở TP.HCM bị đánh hội đồng, phụ huynh kêu cứu-1
Phụ huynh của nữ sinh lớp 7 bị bạn học đánh hội đồng phải kêu cứu trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình Facebook nhân vật

Chia sẻ với Zing, chị Nguyễn Thị Hoài Linh (huyện Bình Chánh, TP.HCM) cho biết gia đình phát hiện sự việc vào tối 14/1 khi thấy trên người con có nhiều vết trầy xước đầu gối, bầm tím mặt. Chị gặng hỏi mãi con gái mới nói bị bạn học đánh và đe dọa không được nói với ai, nếu không sẽ bị đánh thảm hơn. 

Sau đó, chị Linh chở con gái tới trường đối chất với nhóm bạn học đánh hội đồng con gái mình. Trong lúc đôi co, do quá bức xúc, chị Linh dùng mũ bảo hiểm đánh mấy cái vào nhóm học sinh này, sau đó báo cáo sự việc cho nhà trường.

"Tối cùng ngày nhóm học sinh đó 2 lần kéo tới nhà tôi để đôi co. Lần thứ 2, khi tôi không có ở nhà, nhóm người này còn hăm doạ khiến con gái tôi sợ hãi phải gọi điện cho bố mẹ. Tôi quá bức xúc, phải báo công an khu vực đến thì nhóm học sinh kia mới chịu rời đi", VTC News dẫn lời chị Linh

Nữ sinh ở TP.HCM bị đánh hội đồng, phụ huynh kêu cứu-2
Nữ sinh lớp 7 bị bạn đè xuống đường đánh tới tấp. Ảnh: Cắt từ clip.

Nguyên nhân vụ việc ban đầu được xác định là do khoảng 1 tháng trước khi đi tiêm vaccine phòng Covid-19, nhóm học sinh kia cho rằng nạn nhân đã "nhìn đểu, lườm mình" nên kéo tới đánh. 

Sáng 18/1, bà Lê Thị Thu Vân, Hiệu trưởng Trường THCS Võ Văn Vân, xác nhận vụ việc. Bà Vân cho biết nhà trường và gia đình học sinh đang làm việc với công an địa phương làm rõ sự việc này.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-sinh-o-tphcm-bi-danh-hoi-dong-phu-huynh-keu-cuu-n-293112.html

bạo lực học đường

Tin tức mới nhất