Nữ sinh sở hữu vẻ đẹp như 'tiên giáng trần' khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi

Xuất hiện trong cuộc thi tuyển của Đại học Nghệ thuật Hồ Nam, cô nàng nhanh chóng thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp thoát tục phiên bản "Tiểu Long Nữ" đời thật.

Từ trước đến nay, các cuộc thi tổ chức dành riêng cho các ngành nghệ thuật ở Trung Quốc luôn được chú ý và đề cao bởi chất lượng cao cùng công tác tuyển sinh khá gắt gao. Cũng chính vì thế, việc quy tụ những người trẻ tài sắc vẹn toàn là điều dễ hiểu.

Những ngày gần đây cũng là ngày mà một số trường nghệ thuật ở Trung Quốc tiến hành tuyển sinh. Hàng năm, cuộc thi tuyển sinh viên của các trường đại học nghệ thuật Trung Quốc luôn thu hút rất nhiều bạn trẻ đến dự thị, những cuộc thi này cũng là nơi quy tụ rất nhiều  người đẹp từ khắp vùng miền của Trung Quốc.

Nữ sinh sở hữu vẻ đẹp như tiên giáng trần khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi-1Nữ sinh sở hữu vẻ đẹp như tiên giáng trần khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi-2
Nét đẹp để lại nhiều ấn tượng cho người nhìn

Năm nay, trường Đại học Sư phạm Hồ Nam xuất hiện một thí sinh với nét đẹp ấn tượng, khiến ai cũng phải khen ngợi “nét đẹp thiên thần”. Được biết, cô nàng dự thị vào ngành biễu diễn âm nhạc.

Với bộ trang phục biểu diễn màu trắng tinh khôi, tay cầm một bông hoa sen, cô nàng trông như một nữ thần tiên vì vẻ đẹp thoát tục. Được biết năm nay, ngành Biểu diễn âm nhạc ra đề thi về nghệ thuật dân tộc. Vì thế, các thí sinh ai cũng diện đồ cổ trang và trên tay cầm các loại nhạc cụ.

Nữ sinh sở hữu vẻ đẹp như tiên giáng trần khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi-3
Dù không chia sẻ nhiều thông tin cá nhân, song cô nàng vẫn nhận được rất nhiều lượt theo dõi từ người hâm mộ

Ngôi trường cô nàng với nét đẹp thiên thần này theo đuổi được xếp vào top 10 trường có nhiều nữ sinh là mỹ nhân nhất. Một ví dụ điển hình là cô nàng XY, cựu sinh viên trường Đại học Hồ Nam cũng sở hữu gương mặt xinh xắn, thu hút với danh xưng “thần tiên tỷ tỷ” cùng hơn 31.000 lượt theo dõi trên Weibo.

Nữ sinh sở hữu vẻ đẹp như tiên giáng trần khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi-4Nữ sinh sở hữu vẻ đẹp như tiên giáng trần khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi-5
Quả là một ngôi trường quy tụ rất nhiều mỹ nhân

Theo Saostar


Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao