Vụ nữ sinh tử vong nghi do đuổi kẻ giật điện thoại: Tài xế ám ảnh

Người lái xe tự chế đã va chạm với nữ sinh N.T.V. rạng sáng 21/4 cho biết những ngày qua vẫn còn ám ảnh, suy sụp tinh thần.

Vụ việc nữ sinh N.T.V. (21 tuổi) tử vong nghi do truy đuổi cướp trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TP.HCM khiến nhiều người bàng hoàng, thương xót.

Thời điểm hiện tại, gia đình nữ sinh xấu số và người dân đều mong muốn công an nhanh chóng điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Liên quan đến vụ tai nạn thương tâm nói trên, chia sẻ với báo chí, ông Đặng Văn Phong (42 tuổi) - người lái chiếc xe tự chế đã va chạm với nữ sinh N.T.V. rạng sáng 21/4 vẫn còn ám ảnh, suy sụp tinh thần khi nghĩ lại vụ tai nạn.

Vụ nữ sinh tử vong nghi do đuổi kẻ giật điện thoại: Tài xế ám ảnh-1
Ông Đặng Văn Phong - người lái xe tự chế trong vụ tai nạn khiến nữ sinh N.T.V. tử vong (Ảnh: VTC)

Theo ông Phong, rạng sáng hôm đó, ông chạy xe tự chế chở giá đỗ đi giao cho khách ở quận Gò Vấp. Sau khi di chuyển đến giao lộ Phan Văn Trị - đường số 3, nam tài xế nghe tiếng một số xe máy gầm rú từ phía bên trái.

Lúc ngoảnh mặt lại, ông Phong thấy 2 phương tiện đang lao tới với tốc độ cao. Một xe máy do 2 nam thanh niên điều khiển lách qua được đuôi xe ông và xe còn lại là của nữ sinh N.T.V. đã tông thẳng vào bánh của xe tự chế.

"Khi tôi còn chưa hiểu chuyện gì thì xe máy của nữ sinh đã tông mạnh vào bánh xe trước của tôi. Xe của 2 thanh niên còn lại thì lách qua được rồi đi thẳng. 

Ban đầu tôi nghĩ là đua xe, nhưng sau đó có một anh xe ôm công nghệ chạy đến nói hình như cô gái đuổi theo cướp nên mới xảy ra tai nạn", ông Phong chia sẻ.

Ông Phong cho biết, 2 ngày qua ông không ăn, không ngủ được vì vẫn còn ám ảnh vụ tai nạn. Sau vụ tai nạn, người đàn ông đã làm việc với công an. Cơ quan chức năng cũng đang giữ chiếc xe của ông để phục vụ công tác điều tra.

"Tôi thật tâm gửi lời chia buồn đến với gia đình nữ sinh và mong họ sớm vượt qua nỗi đau mất con", nam tài xế bộc bạch.

Trong ngày 22/4, gia đình cũng đang tổ chức tang lễ cho em V. Tại căn nhà ở đường Dương Quảng Hàm (Q.Gò Vấp) nhiều người đến thắp nhang, chia sẻ nỗi buồn cùng gia đình. Bạn bè, người thân buồn bã trước sự ra đi của em.

Dù điện thoại của V. mất tích nhưng khi người mẹ quá đau buồn và thương nhớ con gọi vào thì vẫn thấy hiển thị trạng thái "vừa mới truy cập" nhưng đầu dây bên kia không có người bốc máy.

Bà Nguyễn Thị L. cho biết: "Tôi gọi điện thoại không được, vẫn thấy dòng truy cập mà không có ai phản hồi. Đêm buồn quá cứ lấy điện thoại ra gọi, nhắn cho nó vài chữ.

Tôi khóc suốt đêm không ngủ được, nó còn trẻ còn năm rưỡi là ra trường. Tôi coi hình ảnh của con nhớ lắm. Sáng mới đóng tiền học cho con, còn nghe giọng nó, tối nó đi, vậy có buồn không".

Vụ nữ sinh tử vong nghi do đuổi kẻ giật điện thoại: Tài xế ám ảnh-2
Nhiều người đến thắp nhang, chia buồn cùng gia đình (Ảnh: báo Thanh niên)

Bà L. vẫn nhớ như in cuộc gọi định mệnh từ công an vào sáng sớm ngày 21/4. Khi công an gọi đến nhận diện con, bà cứ nghĩ con vi phạm giao thông bị bắt nhưng khi đến nơi, bà ngã quỵ khi thấy con đang nằm ở nhà xác.

"Đến nhà xác thấy cái tay có hai cái nhẫn nó đeo, tôi không dám nhìn mặt con. Nhìn thấy tay con là tôi té ngửa, tôi mới ra chỗ con bị tai nạn cúng, thắp nhang để cầu nó về với tôi", bà khóc nức nở kể với nguồn trên.

Theo bà L, chiếc điện thoại iPhone 13 kia bà vốn không cho con mua nhưng con gái cứ bán bánh trên mạng, tự kiếm mua cái điện thoại đó. Bà L. chưa bao giờ mong con kiếm tiền nuôi mình mà chỉ mong con hạnh phúc.

Bà từng tưởng tượng viễn cảnh V. lấy chồng, có con, bà phụ chăm cháu sẽ hạnh phúc vô vàn nào ngờ con đi sớm vậy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-nu-sinh-tu-vong-nghi-do-truy-duoi-ke-giat-dien-thoai-tai-xe-van-con-am-anh-suy-sup-tinh-than-khi-nghi-lai-vu-tai-nan-thuong-tam-162222204202826044.htm

tai nạn giao thông tử vong nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao