Định vén váy trên livestream, nữ streamer suýt nữa bị cấm kênh

Kênh của nữ streamer này có lẽ đã "bay màu" trong thời gian dài nếu như khán giả không kịp thời ngăn cản.

Nếu như bạn chưa biết thì theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới - WHO, Hàn Quốc đứng ở vị trí thứ 17 trong danh sách các quốc gia tiêu thụ rượu, bia nhiều nhất toàn cầu.

Vì vậy, chuyện các streamer xứ Hàn ăn nhậu, thậm chí là có phần say trên sóng cũng không phải là điều hiếm. Kể cả với nữ streamer nổi tiếng như CoCo thì việc uống rượu trên sóng cũng chẳng phải việc quá xa lạ.

Định vén váy trên livestream, nữ streamer suýt nữa bị cấm kênh-1
CoCo - Nữ nhân vật chính trong câu chuyện

Đương nhiên, ở Hàn Quốc thì không có luật cấm các streamer uống bia, rượu trên sóng. Tuy vậy, nếu họ mượn cớ say xỉn mà làm ra những hành động phản cảm thì cũng bị cấm kênh như thường.

Do đó, nữ streamer CoCo mới đây đã suýt chút nữa bị "bay màu" khỏi nền tảng AfreecaTV nếu như không có những người hâm mộ ngăn cản kịp thời.

Định vén váy trên livestream, nữ streamer suýt nữa bị cấm kênh-2

Câu chuyện bắt đầu vào buổi tối ngày 21/7 vừa qua khi CoCo thay đổi phong cách livestream với việc lên sóng tại một nhà hàng đồ nướng. Không ít khán giả đã tỏ ra khá thích thú khi thấy CoCo thay đổi như vậy và nữ streamer đã thu hút được lượng lớn người xem.

Chẳng rõ là do tâm trạng không vui hay có lý do gì khác mà CoCo hôm đó uống rượu hơi nhiều. Tới mức mà cô nàng đã rơi vào trạng thái say xỉn không hoàn toàn kiểm soát được hành động. Thậm chí cô nàng đã kéo camera hướng thẳng về phía vòng 1 và định vén váy trên sóng.


Pha say xỉn định vén váy trên sóng của CoCo đã được khán giả kịp thời ngăn lại

Nhận thấy có điều gì đó khác thường nên khán giả đã ngay lập tức chat lên rằng cô nàng nên ngừng hành động đó lại và trở về nhà. Nhiều người thậm chí còn donate cho CoCo để nhắc nhở cô nàng rằng mình đã say và không nên có những hành động phản cảm.

Thật may mắn, nữ streamer này vẫn còn đủ tỉnh táo và nghe theo lời khuyên từ phía fan, nếu không thì kênh của CoCo chắc chắn đã bị cấm mất rồi.

Định vén váy trên livestream, nữ streamer suýt nữa bị cấm kênh-3
Cô nàng đã quay camera hướng thẳng về vòng 1 khi bắt đầu có dấu hiệu say xỉn

Định vén váy trên livestream, nữ streamer suýt nữa bị cấm kênh-4
Thậm chí CoCo còn định vén váy trực tiếp trên sóng nhưng khán giả đã ngăn lại

Với việc sở hữu gương mặt vô cùng đáng yêu cùng thân hình nóng bỏng, CoCo hiện đang là nữ streamer cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Tuy nhiên, cô nàng có thể sẽ bị cộng đồng mạng quên rất nhanh nếu như phải chịu án phạt vì hành động say xỉn kia, thậm chí kéo theo đó là cả sự nghiệp streamer cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Nói không quá thì fan của CoCo đã cứu cho nữ streamer này "một bàn thua trông thấy" rồi.

Định vén váy trên livestream, nữ streamer suýt nữa bị cấm kênh-5
Thiếu chút nữa là nữ streamer này đã bị cấm kênh vì hành động phản cảm rồi

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dinh-ven-vay-truc-tiep-tren-song-nu-streamer-suyt-nua-bi-cam-kenh-neu-nhu-khong-co-fan-ngan-can-10202123715320214.htm

streamer say rượu

Tin tức mới nhất