Nữ thần 'Hậu duệ mặt trời' Kim Ji Won khoe dung mạo đẹp xuất sắc

Sao Hàn 16/6: Đã lâu mới xuất hiện, Kim Ji Won nhận được nhiều lời khen nhờ vẻ ngoài ngày càng nổi bật.

Mới đây, loạt ảnh Kim Ji Won trong hậu trường quảng cáo mới đã nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Nữ diễn viên sở hữu ngoại hình trẻ trung cùng nhan sắc xinh đẹp nổi bật. Ngôi sao "Hậu duệ mặt trời" luôn được cư dân mạng ưu ái nhờ lối sống trong sạch, không scandal và kĩ năng diễn xuất tốt. Vừa qua bộ phim "Biên niên sử Arthdal" phần 2 thông báo hoãn quay do dịch Covid-19, có lẽ phải một thời gian nữa người hâm mộ mới được gặp lại Kim Ji Won trên sóng truyền hình.

2sao.vn | Photobook

Nam diễn viên Park Bo Gum xác nhận phát hành một đĩa đơn đặc biệt dành cho người hâm mộ của anh có tên "All My Love". Đây là bản nhạc ballad nhẹ nhàng thay cho lời chào tạm biệt trước khi nam diễn viên lên đường tham gia nghĩa vụ quân sự.

2sao.vn | Photobook

Chương trình tạp kỹ du lịch của tvN "The Salty Tour" xác nhận tiếp tục phát sóng vào cuối tháng này, bắt đầu từ ngày 30/6. Các MC của chương trình sẽ cùng đi du lịch và khám phá các địa điểm ấn tượng trên đảo Jeju cùng hai khách mời Red Velvet Joy và Kim Jong Min.

2sao.vn | Photobook

Nam diễn viên Lee Joon đang xem xét trở lại màn ảnh nhỏ trong dự án phim “The Sea of Silence”, đóng cùng Gong Yoo và Bae Doo Na.

2sao.vn | Photobook

Truyền thông đưa tin nhóm nhạc nam SF9 chuẩn bị ra mắt album mới vào tháng 7, thông tin chi tiết sẽ sớm được công bố.

2sao.vn | Photobook

Đại diện Mnet xác nhận có tai nạn xảy ra với staff và thí sinh trong chương trình "I-LAND". Hiện tại Mnet chưa công bố danh tính thí sinh này và cho biết cậu khó có thể tiếp tục tham gia cuộc thi.

2sao.vn | Photobook

NCT Dream chuẩn bị phát hành chương trình thực tế mới có tên “NCT LIFE : DREAM in Wonderland”. Trong đó các thành viên sẽ cùng tận hưởng những chuyến dã ngoại ngoài trời.

2sao.vn | Photobook

WOODZ (Cho Seung Youn) tung hình ảnh mới cho mini album "Equal" lên kệ vào ngày 29/6.

2sao.vn | Photobook

Kim Ji Won NCT park bo gum Sao Hàn