Nổi như cồn vì bức ảnh chụp lén, đến khi 'thả nhẹ' vài tấm ảnh đời thường nữ y tá trẻ làm nhiều người ngất lịm

Dù không để lộ mặt nhưng bất cứ ai nhìn vào cũng xuýt xoa với ngoại hình của nữ chính.

Thời gian gần đây, các trai xinh gái đẹp bỗng dưng nổi như cồn chỉ sau một đêm nhờ bức ảnh chụp lén đã không còn quá xa lạ. Chỉ cần một khoảnh khắc xuất thần, bạn sẽ được nhiều người biết đến và nhận về vô số nút "like" và "thả tim" từ cư dân mạng.

Nổi như cồn vì bức ảnh chụp lén, đến khi thả nhẹ vài tấm ảnh đời thường nữ y tá trẻ làm nhiều người ngất lịm-1

Mới đây, hình ảnh một nữ y tá được người nhà bệnh nhân chụp trộm đang nhận về rất nhiều quan tâm. Theo đó, dù đeo khẩu trang kín mít nhưng cô nàng vẫn làm người xem điên đảo với làn da trắng, sống mũi cao, hàng mi dài cong vút.

Ngay khi loạt ảnh gây bão mạng, danh tính của nữ chính cũng được tìm ra. Đó là Lý Nhan Ngôn, còn gọi là Ngôn Nhi, hiện đang làm y tá tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan. 

Nổi như cồn vì bức ảnh chụp lén, đến khi thả nhẹ vài tấm ảnh đời thường nữ y tá trẻ làm nhiều người ngất lịm-2
Nổi như cồn vì bức ảnh chụp lén, đến khi thả nhẹ vài tấm ảnh đời thường nữ y tá trẻ làm nhiều người ngất lịm-3

Và ngay khi vào trang cá nhân, nhiều người sẽ bất ngờ nhìn ảnh đời thường của nữ y tá trẻ. Ngoài sở hữu thân hình nóng bỏng, Nhan Ngôn còn khiến nhiều người mê mệt với gương mặt chuẩn Vline, gu thời trang đa dạng.

Nhờ ngoại hình hấp dẫn, 9X rất nổi tiếng trên mạng xã hội Đài Loan. Ở một số góc chụp, vì quá chuyên nghiệp gái xinh này còn được so sánh với người người mẫu, diễn viên Sasaki Nozomi đến từ Nhật Bản.

Nổi như cồn vì bức ảnh chụp lén, đến khi thả nhẹ vài tấm ảnh đời thường nữ y tá trẻ làm nhiều người ngất lịm-4

Bình thường ăn diện nữ tính nhưng khi khoác lên người trang phục bikini, Nhan Ngôn khiến bao người trầm trồ. Với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh cùng khí chất hơn người, cô nàng đã nhận được vô số lời mời làm mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang.

Cùng xem thêm một vài bức ảnh đời thường của nữ y tá xinh đẹp này nhé:

Nổi như cồn vì bức ảnh chụp lén, đến khi thả nhẹ vài tấm ảnh đời thường nữ y tá trẻ làm nhiều người ngất lịm-5Nổi như cồn vì bức ảnh chụp lén, đến khi thả nhẹ vài tấm ảnh đời thường nữ y tá trẻ làm nhiều người ngất lịm-6Nổi như cồn vì bức ảnh chụp lén, đến khi thả nhẹ vài tấm ảnh đời thường nữ y tá trẻ làm nhiều người ngất lịm-7Nổi như cồn vì bức ảnh chụp lén, đến khi thả nhẹ vài tấm ảnh đời thường nữ y tá trẻ làm nhiều người ngất lịm-8Nổi như cồn vì bức ảnh chụp lén, đến khi thả nhẹ vài tấm ảnh đời thường nữ y tá trẻ làm nhiều người ngất lịm-9


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-y-ta-xinh-dep-so-huu-3-vong-boc-lua-gay-nghien-nguoi-xem-n-194593.html

nữ y tá

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao