Chia sẻ khoảnh khắc tồi tệ nhất khi làm 'chuyện ấy', nữ YouTuber xinh đẹp gây sốc: 'Chỉ 3cm và 3 giây'

Màn chia sẻ cực kỳ thẳng thắn và bá đạo của cô nàng YouTuber khiến không ít người sửng sốt.

Youtube đang ngày càng phát triển, kéo theo đó là sự đa dạng về mặt nội dung của vô số những YouTuber.

Thời gian gần đây, một trong những tuyến đề tài nổi bật nhưng không kém phần nhạy cảm và thu hút được không ít những sự chú ý của cộng đồng mạng chính là giáo dục giới tính cũng như chia sẻ những câu chuyện, kiến thức về "chuyện ấy".

Và mới đây thôi, trong phóng sự khá cởi mở, một cô nàng YouTuber đã khiến không ít người phải choáng váng khi chia sẻ câu chuyện thật của bản thân mình.

Chia sẻ khoảnh khắc tồi tệ nhất khi làm chuyện ấy, nữ YouTuber xinh đẹp gây sốc: Chỉ 3cm và 3 giây-1
Đoạn video đang gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua

Cụ thể, chủ đề trong đoạn video chính là: '"Điều tồi tệ nhất mà tôi từng trải qua với chuyện ấy là gì". Và chỉ riêng tiêu đề gây sốc này thôi cũng đã đủ để tạo nên hiệu ứng vô cùng lớn đối với người xem rồi. Đó là chưa kể tới việc các khách mời cũng toàn là những tên tuổi lớn.

Và tại đó, Rose, một cô nàng YouTuber trông khá xinh đẹp và gợi cảm đã rất thành thật trả lời kỷ niệm đáng quên nhất của mình với bạn trai: "Nó thật sự rất nhỏ, kích thước chỉ khoảng 3cm mà thôi. Ban đầu tôi thậm chí còn không nhìn thấy nó nữa", cô nàng nói đồng thời làm một cử chỉ khá tế nhị nhưng lại khiến cho người xem có thể hình dung một cách chân thực nhất.

Chia sẻ khoảnh khắc tồi tệ nhất khi làm chuyện ấy, nữ YouTuber xinh đẹp gây sốc: Chỉ 3cm và 3 giây-2
Cô nàng làm một hành động miêu tả cực kỳ chân thực khiến cho không ít người xem cũng phải bất ngờ

Tuy nhiên, theo mô tả của cô nàng xinh đẹp này thì mọi thứ thậm chí còn "cụt hứng" và tồi tệ hơn nữa khi cả quá trình chỉ kéo dài duy nhất 3 giây.

Đó cũng chính là kỷ niệm tệ nhất của cô nàng, tới mức mà như thừa nhận của bản thân cô thì: "Tôi còn chưa kịp cảm thấy bất kỳ điều gì". Và cái kết thì có lẽ cũng khiến cho khá nhiều người dễ hiểu khi cuộc tình này nhanh chóng đi vào bế tắc và cả hai chia tay ngay sau đó.

Chia sẻ khoảnh khắc tồi tệ nhất khi làm chuyện ấy, nữ YouTuber xinh đẹp gây sốc: Chỉ 3cm và 3 giây-3
Kết quả của trải nghiệm tồi tệ này là một màn chia tay ngay lập tức

"Bầu không khí là rất quan trọng, nhưng khi bạn chỉ có 3cm và 3 giây, mọi thứ đều vô nghĩa", đó chính xác là những suy nghĩ thẳng thắn của cô nàng khi chia sẻ về trải nghiệm tồi tệ nhất của mình.

Điều này khiến cho không ít người cảm thấy cực kỳ ngạc nhiên, thậm chí nhiều ý kiến còn tỏ ra khá khó tin trước trường hợp như vậy. Một số còn tỏ ra hài hước hơn khi tự hỏi tại sao đứng trước một cô gái xinh đẹp và gợi cảm như Rose lại chỉ có quãng thời gian ngắn ngủi như vậy.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, đoạn clip cũng đang nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều về sự cởi mở cũng như có phần khá phóng khoáng này.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chia-se-khoanh-khac-toi-te-nhat-khi-lam-chuyen-ay-nu-youtuber-xinh-dep-gay-soc-khi-chia-se-chi-co-3cm-va-3-giay-16221080109475185.htm

youtuber Hot Girl

Tin tức mới nhất