Nửa đêm Xuân Lan đăng status ẩn ý bị chơi xấu?

Xuân Lan đang gặp chuyện gì đây?

Ngồi cùng ghế giám khảo show thực tế dành cho cánh mày râu, Xuân Lan và Hà Anh như 2 nhân vật không đội trời chung, "ghét nhau ra mặt" hay thậm chí "tẩy chay" đối phương trên Facebook.

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là chương trình lên sóng, tuy nhiên vào tối 10/2, Xuân Lan đã nhắc đến ai đó một cách ngắn gọn: "Đừng hỏi tại sao, đã không thích là không kết nối".

Đáng chú ý vào khuya cùng ngày, nữ người mẫu tiếp tục đăng status đầy ẩn ý. Trên trang cá nhân, cựu host Vietnam's Next Top Model viết: "Mình chơi với bạn hết mình, bạn chơi với mình hết... Mời mọi người điền vào chỗ trống".

Ngay dưới phần bình luận, đa phần netizen chọn "hết hồn" ở phần thiếu cần điền, cho rằng Xuân Lan đang bị một ai đó "chơi xấu". Hoặc cũng có thể đây chỉ là dòng trạng thái đùa vui của cô vào đêm khuya. Một số khác lại nghi vấn cô đang ám chỉ nhân vật nào đó liên quan đến drama của show thực tế sắp lên sóng.

Nửa đêm Xuân Lan đăng status ẩn ý bị chơi xấu?-1
Xuân Lan có status đầy ẩn ý

Nửa đêm Xuân Lan đăng status ẩn ý bị chơi xấu?-2
Dòng trạng thái trước đó của nữ người mẫu nói về "drama căng cực" trong show thực tế sắp lên sóng

Nửa đêm Xuân Lan đăng status ẩn ý bị chơi xấu?-3
Lần này, Xuân Lan lại gặp "biến" gì nữa đây?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nua-dem-xuan-lan-dang-status-day-an-y-bi-ai-do-choi-xau-220221127462197.htm

Xuân Lan Hà Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao