Nửa kia dàn cầu thủ: Tự kinh doanh, mua nhà, mua xe từ rất trẻ

Vợ hậu vệ Bùi Tiến Dũng, bạn gái Huy Hùng, Duy Mạnh đều đang kinh doanh, tự mua được nhà riêng, ôtô tiền tỉ và nhận được nhiều lời khen của dân mạng.

Nửa kia dàn cầu thủ: Tự kinh doanh, mua nhà, mua xe từ rất trẻ-1
Nguyễn Thùy Dương (sinh năm 1995, quê Bắc Ninh) - cựu sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh được nhiều người biết đến là bạn gái cầu thủ Nguyễn Huy Hùng. Thùy Dương từng đảm nhận nhiều vai nhỏ trong các bộ phim như Tuổi thanh xuân phần 2; Zippo, Mù Tạt và Em; 5S online; Chung cư loạn chuyện. Hiện tại, công việc chính của 9X là kinh doanh nhưng cô khẳng định vẫn luôn giữ lửa đam mê diễn xuất và sẵn sàng khi có cơ hội.
Nửa kia dàn cầu thủ: Tự kinh doanh, mua nhà, mua xe từ rất trẻ-2Nửa kia dàn cầu thủ: Tự kinh doanh, mua nhà, mua xe từ rất trẻ-3
Thùy Dương khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đã sở hữu đủ "combo" chung cư riêng, ôtô tiền tỷ. Ở trận đấu với Malaysia trong khuôn khổ Asian Cup, cầu thủ Huy Hùng ghi bàn và nhận được phần thưởng nóng trị giá 1 tỷ đồng. Nói đến giải thưởng của bạn trai, Thùy Dương cho biết cô cảm thấy rất vui, tự hào khi nửa kia góp công mang lại chiến thắng cho đội nhà. Tuy nhiên, cô không quan tâm quá nhiều tới giá trị giải thưởng và khẳng định bản thân đã tự chủ về kinh tế.
Nửa kia dàn cầu thủ: Tự kinh doanh, mua nhà, mua xe từ rất trẻ-4
Nguyễn Quỳnh Anh (sinh năm 1996) - cựu sinh viên Học viện Ngoại giao - được nhiều người chú ý khi có mối tình đẹp với hậu vệ Đỗ Duy Mạnh. Quỳnh Anh là con gái của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn, là em vợ tiền đạo Văn Quyết. Hiện tại, 9X cùng với chị gái kinh doanh thời trang, mỹ phẩm và là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng.
Nửa kia dàn cầu thủ: Tự kinh doanh, mua nhà, mua xe từ rất trẻ-5
Nửa kia dàn cầu thủ: Tự kinh doanh, mua nhà, mua xe từ rất trẻ-6
Mới đây, trên trang cá nhân, Quỳnh Anh khoe xế hộp do cô và bạn trai mới tậu. Theo lời nửa kia Duy Mạnh, đây là phần thưởng của cả hai sau thời gian dài cố gắng. Phía dưới bài đăng, nhiều người để lại lời chúc mừng, khen ngợi đôi trẻ. 
Nửa kia dàn cầu thủ: Tự kinh doanh, mua nhà, mua xe từ rất trẻ-7
Không chỉ vậy, khi Quỳnh Anh khai trương cửa hàng thứ 2, dàn cầu thủ CLB Hà Nội có mặt đông đủ để chúc mừng. Số đông fan girl bày tỏ sự thích thú, ngưỡng mộ pha chút ghen tỵ với chị em Quỳnh Anh khi vừa giỏi kinh doanh, xuất thân trong gia đình có truyền thống bóng đá và là bạn gái, vợ của cầu thủ nổi tiếng.​​​​​​​
Nửa kia dàn cầu thủ: Tự kinh doanh, mua nhà, mua xe từ rất trẻ-8
Nguyễn Khánh Linh (sinh năm 1997) - cựu du học sinh Singapore - chính thức về chung một nhà với cầu thủ Bùi Tiến Dũng vào tháng 6/2019. Mới đây, đôi trẻ thông báo tin vui đã lên chức "bố mẹ bỉm sữa" khiến dân mạng thích thú. Hiện tại, Khánh Linh là chủ khách sạn ở Bắc Ninh.​​​​​​​
Nửa kia dàn cầu thủ: Tự kinh doanh, mua nhà, mua xe từ rất trẻ-9Nửa kia dàn cầu thủ: Tự kinh doanh, mua nhà, mua xe từ rất trẻ-10
Ở tuổi 22, Khánh Linh đã sở hữu ôtô riêng và có cuộc sống ngập tràn đồ hiệu. 9X là số ít nàng WAG từng có mặt ở UAE để cổ vũ bạn trai. Trong hầu hết dịp lễ, nửa kia Bùi Tiến Dũng đều nhận được các món quà giá trị từ người yêu. 

 

Theo Zing​​​​​​​


Huy Hùng Bùi Tiến Dũng Duy Mạnh

Tin tức mới nhất