NU'EST, MAMAMOO và những Idols K-Pop chưa từng bị 'ăn' luật cấm hẹn hò

Trong khi những nghệ sĩ khác đều phải tuân thủ lệnh cấm yêu đương hà khắc thì những Idol này lại được "thả rông" muốn yêu ai cũng được.

NUEST, MAMAMOO và những Idols K-Pop chưa từng bị ăn luật cấm hẹn hò-1

Từ lúc K-Pop bắt đầu hình thành cho tới hiện tại, netizen và fan đều có những ý kiến trái ngược và quan điểm khác nhau về việc hẹn hò của thần tượng. Đó là lý do vì sao đa số các công ty đều có điều khoản giới hạn Idol không được dính vào yêu đương ít nhất là 3 năm.

Tuy nhiên điều kỳ lạ là có những Idol chưa từng bị công ty áp lệnh cấm, thậm chí còn khuyến khích họ làm điều này.

MAMAMOO

NUEST, MAMAMOO và những Idols K-Pop chưa từng bị ăn luật cấm hẹn hò-2

MAMAMOO từng khiến nhiều người ngạc nhiên khi cho biết họ chưa từng bị giới hạn bởi lệnh cấm hẹn hò kể từ khi debut. Tuy nhiên Wheein chia sẻ mặc dù họ được tự do yêu đương nhưng chẳng có thành viên nào có thời gian để hẹn hò cả.

Baek Ah Yeon

NUEST, MAMAMOO và những Idols K-Pop chưa từng bị ăn luật cấm hẹn hò-3

Trong khi hầu hết các nghệ sĩ trực thuộc JYP Entertainment đều không được phép yêu đương trong 3 năm đầu hoạt động thì Beak Ah Yeon lại là ngoại lệ, bởi cô chưa từng bị áp đặt lệnh cấm này.

Khi cô còn trực thuộc quyền quản lý của JYP, công ty thậm chí còn khuyến khích cô hẹn hò để lấy cảm hứng sáng tác.

NUEST, MAMAMOO và những Idols K-Pop chưa từng bị ăn luật cấm hẹn hò-4

“Công ty khuyến khích tôi hãy cứ ra ngoài, gặp gỡ mọi người rồi hẹn hò. Họ nói rằng điều này sẽ giúp tôi có nhiều trải nghiệm và cảm xúc cho việc hát và sáng tác. Tôi cũng muốn được hẹn hò ngay khi tôi tìm được một người phù hợp” – Baek Ah Yeon chia sẻ

Các nghệ sĩ tại Pledis Entertainment

NUEST, MAMAMOO và những Idols K-Pop chưa từng bị ăn luật cấm hẹn hò-5

Trước đây, Minhyun thành viên nhóm nhạc NU’EST từng chia sẻ công ty không hề giới hạn quyền yêu đương của các nghệ sĩ, "đúng hơn thì họ khuyến khích chúng tôi hẹn hò bởi công ty cho rằng lệnh cấm hẹn hò là không cần thiết".

NUEST, MAMAMOO và những Idols K-Pop chưa từng bị ăn luật cấm hẹn hò-6
Minhyun

“Thật ra, công ty khuyến khích chúng tôi hẹn hò để chúng tôi có thể tìm được cảm xúc khi trình diễn, nhưng dù vậy thì chúng tôi cũng hầu như không có khoảng thời gian trống nào cho việc đó cả. Nếu hẹn hò chúng tôi sẽ phải ngủ ít hơn để có thời gian cho nó mà điều đó thì chẳng dễ dàng gì”.

Chanhyuk (AKMU)

NUEST, MAMAMOO và những Idols K-Pop chưa từng bị ăn luật cấm hẹn hò-7

Trong khi YG nổi tiếng là công ty luôn có điều khoản rõ ràng về lệnh cấm hẹn hò thì Chanhyuk lại “lạc loài” khi là người chưa bao giờ phải đối mặt với lệnh cấm này.

Chanhyuk từng chia sẻ “Không hề có lệnh cấm nào về yêu đương đối với tôi cả. Chủ tịch Yang để tôi hoàn toàn tự do trong việc hẹn hò và nói rằng hãy cứ làm thế nếu tôi muốn vì tôi là một nhạc sĩ".

4Minute

NUEST, MAMAMOO và những Idols K-Pop chưa từng bị ăn luật cấm hẹn hò-8

Khi 4Minute còn hoạt động tại Cube Entertainment, nhiều người đã rất ngạc nhiên khi họ cho biết công ty chưa bao giờ cấm họ hẹn hò, thậm chí còn khuyến khích họ làm thế

“Công ty từng bảo chúng tôi rằng vì chúng tôi không có quá nhiều tin đồn hay scandal bủa vây nên hãy cứ việc hẹn hò đi” – HyunA từng chia sẻ

NUEST, MAMAMOO và những Idols K-Pop chưa từng bị ăn luật cấm hẹn hò-9

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nuest-mamamoo-va-nhung-idols-kpop-chua-tung-bi-cam-hen-ho-n-231844.html

Nu'est MAMAMOO

Tin tức mới nhất