Nướng cá bằng bếp điện, dân mạng cảnh báo 'đóng tiền mệt xỉu'

Ngồi quay cá trên bếp điện, cách nấu ăn của những người rảnh rỗi trong thời buổi giãn cách.

Một video clip được đăng tải trên Tiktok hình ảnh một người ngồi quay con cá trên bếp điện chờ đến khi chín khiến dân tình thi nhau tranh luận.

Nướng cá bằng bếp điện, dân mạng cảnh báo đóng tiền mệt xỉu-1
Nhiều người thắc mắc rằng tốn hết bao nhiêu tiền điện thì con cá sẽ chín.

Cụ thể, người trong video clip đã dùng hai viên gạch để kê một con cá lên trên bếp điện, dùng hơi nóng tỏa ra từ bếp điện rồi ngồi quay đều chờ đến khi con cá chín. Khi nướng các món ăn trên lửa, mọi người thường sử dụng cách quay tròn để món ăn chín từ từ đều hết các mặt.

Tuy nhiên, người này thay vì sử dụng than hoặc bếp lửa để nướng thì lại dùng bếp điện, con cá đặt xa mặt bếp không đủ nhiệt độ sẽ khó chín, làm mất thời gian.

Nướng cá bằng bếp điện, dân mạng cảnh báo đóng tiền mệt xỉu-2

Bên dưới phần bình luận, dân mạng cũng nhiệt tình tranh luận về cách làm này. Có người cho rằng cách này khá sáng tạo, trong khi đang giãn cách có thể ngồi quay cá thế này để giết thời gian.

Một số người cho rằng đây là làm màu, tốn kém thời gian và tiền điện. Con cá nướng trên bếp không đủ nhiệt, thịt khi chín sẽ không ngon.

- Nướng thế này rồi con cá chảy nước ra lại hư mặt bếp mà thịt cũng chẳng ngon.

- Để con cá cao thế khi nào mới chín, bạn cuốn giấy bạc nướng bếp gas cho đỡ tốn điện.

- Mùa dịch này kiếm chuyện làm để giết thời gian như bạn này cũng được nè.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/o-nha-them-mon-ca-nuong-nhung-dung-bep-dien-thay-cho-lo-than-lap-tuc-dan-mang-canh-bao-thang-nay-dong-tien-met-xiu-162212607212822034.htm

cá nướng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất